Hacker tung tin đồn thất thiệt về Falcao

04/09/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Trang Twitter của tiền đạo Radamel Falcao đã bị bẻ khóa trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

(TNO) Trang Twitter của tiền đạo Radamel Falcao đã bị bẻ khóa trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

>> Những điều có thể bạn chưa biết về tân binh của M.U Radamel Falcao
>> Ronaldo: M.U không hớ khi mua Falcao!
>> M.U bất ngờ chiêu mộ được Falcao
>> Falcao ‘lỡ tay’ tuyên bố sắp đến Real Madrid trên Twitter

 
Giờ thì ai cũng rõ Falcao chuyển đến M.U - Ảnh: AFP

Sẵn đó, hacker tung tin đồn thất thiệt rằng chân sút người Colombia gia nhập câu lạc bộ Hyde ở giải Conference North club. Tuy nhiên, do thất bại trong quá trình kiểm tra y tế nên tiền đạo này mới chuyển sang đầu quân cho Manchester United.

“Rất vui khi thông báo tôi đã ký hợp đồng với @hydefclive và sẽ khoác áo số 9”, trang 101greatgoals.com dẫn thông điệp đăng trên Twitter của Falcao lúc tài khoản bị đột nhập.

“Đáng thất vọng quá, tôi đã thất bại trong cuộc kiểm tra y tế ở @hydefclive. Có vẻ như tôi sẽ khoác áo đỏ của Man United”, một thông điệp sau đó trên Twitter thuộc quyền sở hữu Falcao viết.

Động thái này không khác nào giễu cợt Manchester United. Qua cách chia sẻ trạng thái như trên, có thể hiểu Falcao vì không thể đầu quân cho đội bóng vô danh Hyde nên mới tìm đến Manchester United.

Cũng trong ngày chót của kỳ chuyển nhượng, hacker đã đột nhập tài khoản của cựu tiền đạo Atletico Madrid và cho biết cầu thủ này sẽ gia nhập Real Madrid. Báo chí cũng một phen xôn xao sau sự việc này ở thời điểm đó.

Như đã biết, Falcao đã gia nhập Manchester United theo dạng cho mượn. Sắp tới, đi cùng cầu thủ này sang Anh nhiều khả năng còn có bà xã Lorelei Taron.

Theo báo AS, Lorelei Taron rất nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Tại đây, người đẹp miêu tả bản thân là phụ nữ xinh đẹp có khiếu hài hước. Cá tính của cô không hề giống những WAGs tầm thường khác.

Vừa qua, nàng WAGs Lorelei Taron cũng rất biết cách ghi điểm trong mắt người hâm mộ thành Manchester khi cho đăng tấm ảnh của Falcao và chiếc áo đấu tại Manchester United, kèm theo thông điệp chào mừng nửa kia tới Anh chơi bóng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.