Cả làng, cả họ đi xem cầu thủ U.19 Việt Nam thi đấu

05/09/2014 12:53 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên U.19 Việt Nam thi đấu tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) nên nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

(TNO) Lần đầu tiên U.19 Việt Nam thi đấu tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) nên nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

>> U.19 Việt Nam tập sung ngày đầu tiên ở Hà Nội
>> HLV Guillaume: U.19 Việt Nam là đối tượng của giới showbiz càng tốt!
>> U.19 Việt Nam được đổi khách sạn

 
Văn Trường đang kiểm tra lại vé để đưa cho người thân

Trong số hơn 30.000 khán giả có mặt tại Mỹ Đình hôm nay có rất đông người hâm mộ là người thân của các cầu thủ.

Hậu vệ phải Văn Sơn vui vẻ nói: “Vui lắm anh ạ, cả nhà em đều đi xem. Không chỉ bố mẹ, cô, dì, chú bác mà những người bà con xa từ Hải Dương đều xuống xem. Em phải mua 40 vé để cho mọi người vào sân, được sự cổ vũ của những người trong dòng họ chắc em sẽ thi đấu tốt hơn”.

Không chỉ Văn Sơn, gần như người làng của cầu thủ Tuấn Anh cũng từ Thái Bình thuê nguyên một chiếc xe xuống Hà Nội để cổ vũ cho Tuấn Anh và các cầu thủ U.19 Việt Nam thi đấu. Tuấn Anh cho biết, những người hàng xóm khi biết gia đình Tuấn Anh có kế hoạch đi Hà Nội, cũng đăng ký đi theo nên rất đông và vui.

Thủ môn Văn Trường cũng thuê xe và mua hơn 40 vé cho người thân từ Vĩnh Phúc xuống Hà Nội xem bóng đá: “Vui lắm anh ạ, người nhà em ở quê cả đời không biết sân bóng đá là gì nên mọi người đều háo hức . Em đang mường tượng thế nào mọi người cũng choáng ngợp khi được đắm chìm trong chảo lửa Mỹ Đình. Em hy vọng chiều nay mình và toàn đội chơi tốt để mọi người đều tự hào”.

Gia đình Xuân Trường cũng hơn 20 người từ Tuyên Quang đến Hà Nội cổ vũ cho U.19 Việt Nam. Nhà Văn Toàn từ Hải Dương cũng với 20 người sẽ hòa mình trong sân Mỹ Đình vào chiều nay.


Gia đình Tuấn Anh (giữa) thuê một chiếc xe ô tô chạy từ Thái Bình lên Hà Nội ủng hộ cho anh

Ông Nguyễn Văn Dung, bố của tiền vệ Tuấn Anh rất hào hứng trước lần đầu tiên được xem con trai thi đấu bởi từ trước đến nay, Tuấn Anh chỉ thi đấu ở TP.HCM hoặc nước ngoài.

“Đầu năm nay, Tuấn Anh thi đấu ở Sài Gòn có gọi điện mời tôi vào nam xem nhưng do bận công việc nên tôi không đi được.

Đây là lần đầu tiên tôi được xem con trai đá bóng, hồi hộp và háo hức sao sao ấy. Thắng thua không quan trọng, miễn sao Tuấn Anh giữ được đôi chân đừng chấn thương nữa chứ không thì sốt ruột lắm”, ông Dung chia sẻ.

Ông Dung cũng cho biết, gia đình ông thuê một chiếc xe ô tô chạy từ Thái Bình lúc 13 giờ chiều lên Hà Nội ủng hộ cho quý tử. Trong đoàn còn có cả lãnh đạo xã An Quý, huyện Quỳnh Phụ cùng sát cánh tiếp lửa cho Tuấn Anh từ khán đài.

Không chỉ có người thân của cầu thủ mà rất nhiều người hâm mộ khắp cả nước cũng kéo ra thủ đô. Anh Phan Văn Huân - cùng nhóm bạn thân ở TP.HCM tranh thủ sắp xếp công việc để ra thủ đô nhằm tận mắt chứng kiến “lứa cầu thủ dễ thương” thi đấu.

“Trước giờ chúng tôi đã không xem bóng đá Việt, nhưng với U.19 Việt Nam thi đấu ở đâu chúng tôi cũng cố gắng đi xem. Họ là những cầu thủ giỏi về chuyên môn và đạo đức tốt là niềm tin của bóng đá Việt Nam, nên chúng tôi không tiếc thời gian và công sức để ủng hộ các em”, anh Huân nói.

Quang Huy - Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.