Được xem bọn nhỏ U.19 Việt Nam đá một lần là thỏa mãn rồi

05/09/2014 19:13 GMT+7

(TNO) Trong số hơn 3 vạn khán giả có mặt tại sân Mỹ Đình vào chiều tối nay, có một nhóm fan rất đặc biệt, ngồi ở khu vực rất đặc biệt giành cho người khuyết tật, những thương bệnh binh cực nặng ngồi trên xe lăn đến từ Hà Nam.

(TNO) Trong số hơn 3 vạn khán giả có mặt tại sân Mỹ Đình vào chiều tối nay, có một nhóm fan rất đặc biệt, ngồi ở khu vực rất đặc biệt giành cho người khuyết tật, những thương bệnh binh cực nặng ngồi trên xe lăn đến từ Hà Nam.

>> Công Phượng giúp U.19 Việt Nam hạ U.19 Úc
>> Vé trận U.19 Việt Nam - Úc được đẩy lên gấp 4 lần
>> U.19 Việt Nam cần cân bằng về tư tưởng trước lời khen

Các anh thương binh chụp ảnh kỷ niệm tại Mỹ Đình - Ảnh: Quốc Việt
Các anh thương binh chụp ảnh kỷ niệm tại Mỹ Đình

“Chúng tôi chờ đợi dịp này từ lâu lắm rồi. Nguyện vọng của tất cả anh em là được một lần xem trực tiếp các em U.19 Việt Nam thi đấu. Chỉ cần được một lần xem U.19 Việt Nam tại Mỹ Đình thôi là thỏa mãn lắm rồi!”, anh Nguyễn Sỹ Lương, giám đốc trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên, Hà Nam chia sẻ.

Trung tâm Duy Tiên nằm tại Hà Nam là nơi rất đặc biệt, tập trung toàn bộ là những thương binh hạng nặng 1/4 với những vết thương hạng nặng chủ yếu là cột sống của khắp 18 tỉnh thành từ Đà Nẵng đổ ra.

Có mặt tại Mỹ Đình chiều 5.9 là nhóm 30 anh thương binh hạng nặng cùng di chuyển trên xe lăn như thế. Họ ai nấy đều mặt mày rạng rỡ, khi được lần đầu trong đời đến sân Mỹ Đình. Và đặc biệt, sắp được xem những cầu thủ U.19 Việt Nam, những cầu thủ đặc biệt đã làm tình yêu với bóng đá trong họ nóng cháy trở lại.

Theo anh Lương, chuyến đi đặc biệt này của trung tâm Duy Tiên xuất phát từ một duyên tình đặc biệt, của một bảo trợ viên của trung tâm vốn là bạn của Phó Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi.

Khi được biết đến nguyện vọng và tình yêu đặc biệt giành cho các tuyển thủ U.19 Việt Nam, ông Khôi đã liên lạc và mời đoàn đến dự khán trận khai mạc giải bóng đá U.19 Đông Nam Á tại Mỹ Đình, trận đấu giữa Việt Nam và Úc.

Xuất phát từ Hà Nam vào 16 giờ chiều, đoàn cổ động viên đặc biệt này đã di chuyển bằng 2 xe ô tô, một để chở người và một để chở xe lăn, đôi chân thứ hai của các anh.

“Do đặc thù vết thương, bình thường các anh vẫn sinh hoạt thể thao, chủ yếu ở mãng thể thao trí tuệ như đọc báo, xem truyền hình hoặc đánh cờ.

Rất nhiều anh trong trung tâm có tình yêu đặc biệt với bóng đá. Nhưng phải nói thật, chỉ đến lứa U.19 Việt Nam này mới tạo cho các anh ấy một niềm tin mạnh mẽ đến thế. Không cần biết sẽ thắng hay thua ở giải đấu này, ai cũng tin tưởng sẽ được chứng kiến một đội tuyển Việt Nam chơi hết mình, trong sáng và đầy kỹ thuật. Như thế thôi, đủ thỏa mãn rồi”, anh Lương xúc cảm.

Bài, ảnh: Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.