Khát vé trận U.19 Việt Nam gặp U.19 Nhật

06/09/2014 17:58 GMT+7

(TNO) Sau trận thắng đầy cảm xúc trước U.19 Úc, vé xem trận đấu thứ 2 của U.19 Việt Nam đã 'cháy' ngay trong ngày đầu mở bán.

(TNO) Sau trận thắng đầy cảm xúc trước U.19 Úc, vé xem trận đấu thứ 2 của U.19 Việt Nam đã 'cháy' ngay trong ngày đầu mở bán.

>> Sốt vé xem U.19 Việt Nam
>> Cả làng, cả họ đi xem cầu thủ U.19 Việt Nam thi đấu
>> Được xem bọn nhỏ U.19 Việt Nam đá một lần là thỏa mãn rồi

 
Xếp hàng từ sáng sớm đến gần chiều nhưng vẫn chưa mua được vé

Mặc dù theo thông báo của ban tổ chức, thời gian mở bán vé từ 8 giờ sáng, nhưng nhiều người hâm mộ đến từ khắp các tỉnh phụ cận như Hòa Bình, Nam Định, Hải Dương... đã không quản ngại xa xôi đi từ trong đêm để mua vé xem U.19 Việt Nam thi đấu.

Nhiều người đã đứng xếp hàng trước quầy vé từ 5 giờ sáng nhưng vẫn không thể mua được vé do lượng người quá đông cộng thêm số lượng vé bán ra rất nhỏ giọt của đại lý.

Đại diện công ty Con Kiến, đơn vị phân phối vé của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, lượng vé bán ra buổi sáng là 2 ngàn vé, với số lượng người quá đông nên đã hết trong vòng chưa đầy 30 phút mặc dù đại lý này đã hạn chế mỗi người chỉ được mua tối đa 1 cặp vé.


Nhu cầu thì nhiều, vé bán ra lại ít

Anh Thành ở Sóc Sơn có mặt tại sân Mỹ Đình từ rất sớm và đứng đợi cho tới chiều cho biết: "Tôi đứng từ sáng sớm nhưng đông người quá nên không mua được, buổi chiều tôi vẫn đứng xếp hàng nhưng với số lượng vé có hạn tôi sợ không có được vé cho mình.

Đại lý bán vé cũng làm ăn quá tắc trách, thông báo 8 giờ bán vé mà tới tận hơn 9 giờ vẫn chưa thấy đâu, bán chưa đầy 30 phút đã hết vé khiến tôi rất thất vọng".

Nhiều người xếp hàng đợi giờ bán vé buổi chiều cũng trong tâm trạng cực kỳ lo lắng. Chị Hoa, một người hâm mộ ở Bắc Từ Liêm cho biết: "Tôi xếp hàng từ 12 giờ trưa, mà tới giờ vẫn chưa thấy bán vé, cũng không có thông báo lùi giờ bán vé, nắng nôi mệt mỏi mà tôi không dám ra ngoài vì sợ... mất chỗ".


Chờ đợi mỏi mòn

Đến 15 giờ chiều, quầy vé tại sân Mỹ Đình bắt đầu mở cửa với số lượng vé bán ra cực ít. Khi đại lý mở cửa quầy khiến tình trạng phía ngoài trở nên lộn xộn, đám đông chen lấn xô đẩy, nhiều người đã trèo qua hàng rào tại sân Mỹ Đình vào tới sát quầy vé, tuy nhiên số người này đều bị lực lượng an ninh mời ra ngoài.

Chỉ trong vòng khoảng 15 phút, các nhân viên đã thông báo hết vé khiến số đông người hâm mộ không hỏi bức xúc.

Chị Kiều Anh cùng 2 người bạn tới từ Nam Định bức xúc phản ánh với Thanh Niên Online: "Chúng tôi từ xa lên tới đây, phải đi từ trong đêm đến để xếp hàng mà như thế này (tình trạng bán vé - PV) tôi rất thất vọng".

"Cứ bảo bán được mấy nghìn vé, mà hạn chế mỗi người được mua 2 vé nhưng trong có 30 phút đã bán hết, tôi thấy phát không còn chưa kịp chứ chưa nói bán vé. Mà sao lại chỉ bán vé loại 40 ngàn, còn những loại vé khác ở đâu?", chị Hằng cũng trong nhóm người từ Nam Định phân tích trong sự thất vọng.


Chờ đợi nhiều giờ để rồi tay trắng ra về

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, tình trạng cháy vé đã xảy ra ngay từ buổi sáng bởi màn thể hiện của U.19 Việt Nam trước U.19 Úc tối qua.

Khả năng cao trong một vài ngày tới giá vé chợ đen sẽ còn bị đẩy lên cao gấp nhiều lần hơn nữa so với giá vé trận đầu ra quân của thầy trò HLV Graechen Guillaume.

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.