Ronaldinho đến Mexico đá cho Queretaro

07/09/2014 07:30 GMT+7

(TNO) Ngôi sao người Brazil Ronaldinho đã ký hợp đồng với câu lạc bộ đang đá ở giải đấu cao nhất Mexico.

(TNO) Ngôi sao người Brazil Ronaldinho đã ký hợp đồng với câu lạc bộ đang đá ở giải đấu cao nhất Mexico.

>> Đội bóng hạng 6 của Anh đòi mua Ronaldinho
>> Ronaldinho bất ngờ đính hôn
>> Ronaldinho cho thuê nhà trong mùa World Cup 2014

 
Sân nhà Leon với sức chứa 45 ngàn khán giả luôn là thế mạnh của Queretaro (áo trắng) - Ảnh: AFP

Nhà vô địch World Cup 2002, cựu cầu thủ của Atletico Mineiro đã đồng ý chơi cho Queretaro trong thời hạn hai năm dù đầu năm nay anh vừa gia hạn hợp đồng mới với CLB của Brazil.

"Tôi chọn Mexico bởi tôi luôn nhận được sự yêu thích khi đến đây. Tôi rất có động lực để đầu quân cho Queretaro", tiền đạo 34 tuổi cho biết trên Twitter.

CLB  Basingstoke Town thuộc giải hạng 6 Anh (Conference South) cũng vừa táo bạo tuyên bố muốn chiêu mộ Ronaldinho nhưng ngôi sao 97 lần khoác áo tuyển Brazil đã quyết định chọn đất nước Mexico.

CLB Queretaro bị rớt hang vào năm ngoái nhưng ông chủ của họ đã kịp mua một suất lên hạng từ CLB khác nên họ vẫn còn được chơi ở giải đấu cao nhất Mexico.

Họ hiện đang đứng thứ tám trên bảng xếp hạng, vị trí sẽ đá một suất play-off trụ hạng vào cuối mùa. Hiện Liga MX 2014 Apertura đã trải qua 7 vòng đấu.

Ronaldinho từng giành chức vô địch Champions League cùng với Barcelona năm 2006, anh cũng từng khoác áo Paris St-Germain và AC Milan. Đặc biệt, "Rô vẩu" từng giành được Quả bóng vàng năm 2005.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.