Bà bầu xếp hàng mua vé xem U.19 Việt Nam từ 4 giờ sáng

08/09/2014 11:36 GMT+7

(TNO) Có khá nhiều câu chuyện vui mà Thanh Niên Online đã được chứng kiến trong buổi xếp hàng mua vé xem trận U.19 Việt Nam và U.19 Nhật Bản vào sáng nay (8.9).

(TNO) Có khá nhiều câu chuyện vui mà Thanh Niên Online đã được chứng kiến trong buổi xếp hàng mua vé xem trận U.19 Việt Nam và U.19 Nhật Bản vào sáng nay (8.9).

>> U.19 Việt Nam vắng 3 trụ cột trong trận gặp U.19 Nhật Bản
>> Bao vây' VFF mua vé xem U.19 Việt Nam
>> Người gác đền' thấp nhất ở U.19 Việt Nam khao khát chuộc lỗi


Niềm vui của anh Tuấn khi là người được mua vé đầu tiên trong buổi sáng nay - Ảnh: Bạch Dương

Anh Phạm Mạnh Tuấn, một CĐV cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam đã tới xếp hàng từ 1 giờ sáng chờ mua vé. Nhà anh Tuấn ở tại đường Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm. Anh "ghi điểm" với lực lượng an ninh bởi anh là người đầu tiên có mặt trước cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Sau 9 giờ sáng, lượng người mua vé vẫn tiếp tục tăng, dù biết có rất ít cơ hội để mình mua được vé, nhưng những CĐV này vẫn không ngừng hy vọng, chẳng hề lo lắng khi là người tới sau.

Bác Tĩnh người Nghệ An, năm nay đã gần 70 tuổi đang ở tại đường Lê Trọng Tấn cùng con cháu. Do công việc bận rộn nên tới muộn, tuy nhiên bác Tĩnh không hề lo lắng mà còn khá hồ hởi "trình bày" với Thanh Niên Online: "Nhà có việc bận gia đình nên ra muộn, biết là khó mua vé nhưng vì tình yêu với các cháu U.19 tôi vẫn đến xếp hàng dù biết cơ hội mua vé được là rất ít".

Bác Tĩnh cũng cho biết sẽ xếp hàng tới khi nào hết vé và không hề cảm thấy buồn phiền nếu không mua được vé.

"Các cháu đá quá hay, quá cảm xúc, lâu lắm rồi người hâm mộ chúng tôi mới được xem một đội bóng chơi hay và cảm xúc đến như vậy, không có gì phải nuối tiếc cả dù có thất bại", bác Tĩnh chia sẻ.


Các bác thương binh, cựu chiến binh cũng xếp hàng chờ mua vé - Ảnh: Bạch Dương

Hàng dài xếp hàng đợi mua mỗi lúc một đông, trong khi mỗi lượt vào mua chỉ được 5 người theo quy định của ban tổ chức, vậy nên nhiều người hâm mộ tỏ ra nôn nóng và đôi khi bộc phát những hành động kêu la đòi ban tổ chức "giải quyết" nhanh chóng. Tuy nhiên lực lượng an ninh nhanh chóng vãn hồi lại trật tự.

Trong lúc xếp hàng, nhờ một vài câu nói chuyện qua lại mà Hoàng, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội làm quen được cô bạn cùng trường, hóa ra 2 người xếp hàng gần nhau từ lâu nhưng không hề biết họ đang học cùng trường. Cả 2 nhanh chóng bắt chuyện khá thân, nhờ đó việc xếp hàng cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

Trong những câu chuyện của nhiều CĐV, vụ việc bán độ "động trời" năm xưa của nhóm cầu thủ U.23 Việt Nam được nhắc đến, không khí đang sôi nổi bỗng trầm lặng, nhiều người hồi tưởng về quá khứ.

"Chúng nó không bán không biết giờ này thế nào", một bác CĐV lớn tuổi trầm ngâm và nhận được nhiều đồng tình vì sự nuối tiếc cho một thế hệ tài năng nhưng lầm lỡ.

Bà bầu xếp hàng mua vé xem U.19 Việt Nam từ 4 giờ sáng
Chị Kiều Diễm được ưu tiên không phải xếp hàng - Ảnh: Bạch Dương

Chị Kiều Diễm, bà bầu 8 tháng, nhà ở phố Sơn Tây, Hà Nội tới từ 4 giờ sáng chờ mua vé. Chị được ban tổ chức ưu tiên không phải xếp hàng và giải quyết nhanh cho vào mua vé. Một vài người đã phản ứng vì việc này. tuy nhiên 1 đại diện ban tổ chức đã giải thích "làm người thì phải có tình nghĩa chứ em, để 1 bà bầu 8 tháng xếp hàng dưới thời tiết này làm sao được", câu giải thích khiến nhiều người đồng ý và chấm dứt hoàn toàn những phản ứng từ người hâm mộ.

Tới 11 giờ, hàng người xếp hàng vẫn tiếp tục tăng, trong khi đó việc xếp hàng dài và sự có mặt của lực lượng cơ động Quận Bắc Từ Liêm khiến nhiều người đi đường tò mò dừng lại theo dõi khiến giao thông có phần lộn xộn khiến lực lượng an ninh phải làm việc căng sức.


Lực lượng an ninh đã làm việc khá vất vả để duy trì trật tự - Ảnh: Bạch Dương

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, tới khoảng 10 giờ sáng, sau khi những loạt vé đầu tiên đã được bán ra đã xuất hiện tình trạng phe vé. Dân phe vé chợ đen thậm chí còn tràn ra cả lề đường mời chào khách hàng, đồng thời tìm mọi cách gạ gẫm người hâm mộ đã có vé "sang tay".

"Ông có bị làm sao không mà đòi mua lại, muốn mua đi mà xếp hàng", anh Tú tới từ Tây Hồ đáp lại khi bị dân phe đòi bán sang tay ngay khi vừa ra khỏi vòng an ninh.

"Mua vé là để xem U.19 đá bóng, chứ không phải mua để bán lại", một CĐV trung niên nói khi cũng bị dân phe vé hỏi mua.

Tới hơn 11 giờ, dòng người xếp hàng vẫn tiệp tục nối dài. Theo quy định của ban tổ chức, vé buổi sáng sẽ ngừng bán lúc 12 giờ và tiếp tục bán vào 13 giờ 30 chiều.

Đăng Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.