Mê Messi, cổ động viên lấy tên thần tượng đặt cho con

08/09/2014 13:30 GMT+7

(TNO) Sau không ít phiền phức liên quan đến các thủ tục giấy tờ, một cổ động viên người Argentina đã được phép đặt tên cho con trai là Messi.

(TNO) Sau không ít phiền phức liên quan đến các thủ tục giấy tờ, một cổ động viên người Argentina đã được phép đặt tên cho con trai là Messi.

>> Messi lập cú đúp, Barcelona ra quân thắng lợi ở La Liga
>> CĐV xăm tên và số áo của Messi lên lưng
>> Đừng quên Messi là 'vua' của các trận Siêu kinh điển

 
Không những mua áo đấu, người ta còn hâm mộ bằng cách đặt tên Messi cho con mình - Ảnh: AFP

Theo Marca, anh Héctor Varela đến từ thành phố Patagonia của tỉnh Río Negro (Argentina) đã hoàn tất những quy định pháp lý vào hôm thứ sáu tuần rồi để đặt tên cho cậu con trai 2 tuần tuổi của mình là Messi. Được biết, chú nhóc vừa chào đời này cũng trở thành công dân Argentina đầu tiên được đặt tên Messi.

Cũng theo Marca, tên chính thức của cậu nhóc này là Messi Daniel Varela. Chia sẻ trước báo chí, người cha Héctor Varela cho biết Messi là thần tượng của mình, đồng thời chưa bao giờ thích một ai khác ngoài ngôi sao đang thi đấu cho tuyển Argentina và câu lạc bộ Barcelona.

Ngoài ra, Héctor Varela còn cho biết thêm bà xã của mình hoàn toàn đồng ý việc đặt tên cho con là Messi.

"Vợ tôi cũng rất thích anh ấy (Lionel Messi) vì tính cách của tiền đạo này rất đặc biệt. Messi luôn tỏ ra khiêm tốn và tốt bụng với mọi người xung quanh. Vì vậy, bà xã của tôi không hề do dự khi quyết định đặt tên cho con trai là Messi", anh Héctor Varela chia sẻ.

Theo Marca, anh Héctor Varela đã nghĩ ra ý tưởng nói trên từ lâu, nhưng phải chờ tới lúc này mới có thể thực hiện. Đó là do hai đứa con trước của anh đều toàn là những bé gái.

 
Fellaini cũng được một gia đình ở Bỉ lấy tên đặt cho con - Ảnh: Reuters

"Tôi có 3 đứa con: 2 bé gái và giờ là Messi. Ban đầu, chúng tôi muốn sử dụng tên Messi cho con đầu lòng, nhưng đó lại là một bé gái giờ đã 8 tuổi rồi. Chuyện tương tự xảy ra với con gái thứ hai, đã lên 5", anh Héctor Varela giải thích.

Việc người hâm mộ đặt tên con theo các ngôi sao không có gì mới. Trước đây, một cậu bé 7 tuổi người Brazil đã được bố mẹ đặt tên theo rất nhiều ngôi sao bóng đá Pháp là "Zinedine Yazid Zidane Thierry Henry Barthez Eric Felipe Silva Santos".

Còn tại World Cup 2014, một gia đình Bỉ đã chọn tên của Marouane Fellaini và Dries Mertens, hai tuyển thủ Bỉ, để đặt cho con họ là Dries Titus Marouane Tijtgat.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.