U.19 Việt Nam xác định đội hình trận gặp U.19 Nhật Bản

08/09/2014 18:57 GMT+7

(TNO) HLV Guillaume Graechen vừa công bố đội hình U.19 Việt Nam đá với U.19 Nhật Bản lúc 19 giờ ngày mai.

(TNO) HLV Guillaume Graechen vừa công bố đội hình U.19 Việt Nam đá với U.19 Nhật Bản lúc 19 giờ ngày mai.

>> Clip nhạc chế về Công Phượng và U.19 Việt Nam gây sốt
>> Bầu Đức động viên U.19 Việt Nam trước trận gặp U.19 Nhật Bản
>> Bà bầu xếp hàng mua vé xem U.19 Việt Nam từ 4 giờ sang

U.19 Việt Nam xác định đội hình trận gặp U.19 Nhật Bản-1
Đông Triều còn chịu ảnh hưởng của chấn thương nên phải tập riêng

Trong buổi tập vừa kết thúc, HLV trưởng U.19 Việt Nam Guillaume Graechen đã cho các cầu thủ tập những bài tấn công đa dạng để chuẩn bị cho cuộc phục thù trước U.19 Nhật Bản.

Vị thuyền trưởng U.19 Việt Nam luôn đốc thúc học trò của mình ở những pha lên bóng từ hai biên, rồi nhồi vào trung lộ để tìm cách tiếp cận khung thành đối phương.

Theo dõi buổi tập của U.19 Việt Nam có thể thấy sự trở lại của “sát thủ” Văn Toàn sau một thời gian dài ngồi trên ghế dự bị. HLV Guillaume Graechen sẽ tung Văn Toàn ra sân ngay từ đầu để đá cặp với Công Phương.

Ngoài Văn Toàn, tiền vệ Hoàng Thanh Tùng cũng được ra sân trong đội hình xuất phát ở trận đấu này. Tuy nhiên, Tùng không được thi đấu ở vị trí cánh phải sở trường mà sẽ đá ở vị trí tiền vệ trái thay cho Quang Hải. Dù phải đảo cánh nhưng Tùng “sóc” có thể hoàn thành tốt vai trò của mình bởi anh là cầu thủ rất đa năng.

U.19 Việt Nam xác định đội hình trận gặp U.19 Nhật Bản-2
Người hâm mộ đến xem đội tập chiều nay

U.19 Việt Nam cũng có sự thay đổi lớn ở hàng thủ với việc trung vệ Lục Xuân Hưng thay Đông Triều để đá cặp với Tiến Dũng. Trong khi đó, Anh Thi được chuyển ra cánh phải để thay Văn Sơn.

Như vậy, đội hình U.19 Việt Nam ra quân gặp U.19 Nhật Bản sẽ là: thủ môn Văn Trường; hậu vệ: Xuân Hưng, Tiến Dũng, Anh Thi, Hồng Duy; tiền vệ: Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Văn Nam; tiền đạo: Công Phượng, Văn Toàn.

Dù có xáo trộn, nhưng đây cũng là đội hình khá mạnh của U.19 Việt Nam. Tuy nhiên, cũng có đôi chút lo ngại ở hàng thủ bởi Anh Thi mới tập trung trở lại nên không có thể lực tốt. Trong khi đó, Xuân Hưng cũng chưa thật ăn ý với Tiến Dũng trong khả năng bọc lót, nên nếu U.19 Nhật Bản đánh thẳng trung lộ, hàng thủ U.19 Việt Nam khó chống trả tốt.

Trả lời báo chí về đội hình thi đấu với Nhật Bản, HLV Guillaume Graechen nói: “Như các anh đã thấy, các cầu thủ mặc áo trắng trong buổi tập này sẽ đá chính thức vào ngày mai. Tôi tin với đội hình này, U.19 Việt Nam sẽ chứng tỏ trận thua Nhật Bản hồi đầu năm chỉ là một tai nạn”.

Quang Huy - Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.