Mẹ Hoa mong báo chí đừng khen Công Phượng nữa

09/09/2014 15:04 GMT+7

(TNO) Hạnh phúc vì con trai, nhưng mẹ của tiền đạo Công Phượng, chị Nguyễn Thị Hoa vẫn mong rằng báo chí hãy khen cả đội U.19 Việt Nam bởi con trai chị cũng chỉ là một thành viên trong đó.

(TNO) Hạnh phúc vì con trai, nhưng mẹ của tiền đạo Công Phượng, chị Nguyễn Thị Hoa vẫn mong rằng báo chí hãy khen cả đội U.19 Việt Nam bởi con trai chị cũng chỉ là một thành viên trong đó.

>> Đừng vì một bức ảnh mà đánh giá Công Phượng ngạo mạn
>> ĐỒ HỌA: So sánh Công Phượng và Công Vinh
>> Công Phượng dính 'nỗi oan khó tả cùng ai

Mẹ Hoa sẽ đi xe máy ra Mỹ Đình vì sợ say xe - Ảnh: Song Hải
Mẹ Hoa trong lần đầu ra Mỹ Đình xem Công Phượng đá bóng  - Ảnh: Song Hải

“Tôi hạnh phúc lắm khi nhìn thấy Phượng ghi bàn và được nhiều người yêu mến. Nhưng anh ơi, anh nói anh em báo chí đừng khen Phượng nữa.

Mình phải nói về cả đội U.19 Việt Nam chứ. Đấy là chiến thắng của cả tập thể mà. Không có anh em Phượng nó có đá được mô!”, chị Hoa bộc bạch.

Những ngày này, ngoài người chị đi cùng từ xã Minh Sơn, huyện Đô Lương của tỉnh Nghệ An ra Hà Nội, chị Hoa còn có dịp được gặp người con trai đang làm việc xa ở trong Nam.

Anh Nguyễn Công Thủy hiện đang vào Nam lập nghiệp nhưng đã thu xếp công việc để bay ra Hà Nội hội họp cùng mẹ và dì mình, và tất nhiên để có mặt tại Mỹ Đình ủng hộ cho cậu em Công Phượng.

Cũng nhờ có anh Thủy, mà vài ngày qua mẹ Hoa đã không còn ru rú trong nhà mà bắt đầu được anh dẫn đi thăm thú Hà thành, từ ngắm hồ Gươm đến thăm lăng chủ tịch Hồ Chí Minh.

“Bảo tàng lăng Bác đẹp lắm. Tiếc là đang tu sửa nên mọi người không thể vào thăm Bác được. Thật tiếc bởi đây là lần đầu tiên mọi người được ra Hà Nội.

Cả tôi lẫn Thủy đều ấp ủ một ngày nào đấy được ra thủ đô và vào thăm lăng Bác. Dẫu vậy, chỉ vào bảo tàng thôi tôi cũng thấy rất đẹp rồi”, mẹ Hoa chia sẻ.

Chiều nay, mẹ Hoa sẽ ra sân Mỹ Đình để cổ vũ cho Công Phượng. Nhưng khác với mọi người đi bằng taxi, mẹ Hoa nhờ người họ hàng ở Hà Nội chở mình ra sân bằng xe máy.

“Không đi taxi nữa đâu. Ngồi lên xe là say rồi. Tôi nhờ người thân chở tôi ra bằng xe máy chứ say rồi vào sân lại không xem đá bóng được", mẹ Công Phượng cười mộc mạc chia sẻ.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.