Vé xem U.19 Việt Nam: Hết chỗ 'đẹp'

09/09/2014 16:35 GMT+7

(TNO) Đến thời điểm hiện tại, vé xem những trận đấu được xem là hấp dẫn nhất giải đấu chỉ còn mệnh giá thấp 40.000 đồng, còn những vé có mệnh giá cao hơn 70.000 đồng và 100.000 đồng đã không còn.

(TNO) Đến thời điểm hiện tại, vé xem những trận đấu được xem là hấp dẫn nhất giải đấu chỉ còn mệnh giá thấp 40.000 đồng, còn những vé có mệnh giá cao hơn 70.000 đồng và 100.000 đồng đã không còn.

>> Văn Toàn - Công Phượng, bộ đôi Subasa - Misaki của U.19 Việt Nam
>> Chạy qua khu kỹ thuật của đội bạn ăn mừng, bác sĩ của U.19 Việt Nam bị 'treo giò' hết giải
>> U.19 Việt Nam sẽ đá cho Mỹ Đình rung lên!

Vé xem U.19 Việt Nam: Hết chỗ 'đẹp'
Người hâm mộ mua được vé khá dễ dàng trong chiều nay

Dù trời mưa to từ sáng sớm, rất đông người hâm mộ vẫn đổ tới các địa điểm bán vé U.19 Việt Nam thi đấu.

Vì chiều ngày 9.9 diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng, vì vậy tại SVĐ Mỹ Đình, ban tổ chức chỉ bán vé hết buổi sáng để chuẩn bị cho các trận đấu diễn ra chiều nay (trong đó có trận U.19 Việt Nam gặp U.19 Nhật Bản).

Trong khi đó, do lượng người chờ tại điểm bán tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam rất đông và đã xảy ra hỗn loạn trong quá trình xếp hàng, nên ban tổ chức đã quyết định vẫn mở 1 quầy bán vé thông trưa để phục vụ người hâm mộ. Ban tổ chức giải thích rằng do còn phải chia người lo tổ chức các trận đấu chiều và tối nay nên không thể duy trì đúng số lượng quầy bán vé như buổi sáng.

Vé xem U.19 Việt Nam: Hết chỗ 'đẹp'-2
Chỉ còn vé mệnh giá 40.000 đồng trong buổi chiều nay

Việc xếp hàng mua vé buổi trưa diễn ra trong không khí vui vẻ, cả người hâm mộ xếp hàng lẫn nhân viên an ninh đều tỏ ra khá thoải mái. Một phần vì người hâm mộ cảm thấy được "tôn trọng" khi ban tổ chức quyết định không nghỉ trưa khiến không khí dịu xuống sau những phút căng thẳng từ trước đó.

Việc bán vé vì thế cũng được đẩy nhanh hơn do không còn tình trạng chen lấn, việc mua và bán vé lúc này trở nên "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi".

Tới 13 giờ, tại nơi bán ở trụ sở VFF, vé các trận của ngày thi đấu mùng 9.9, bán kết (11. 9) và chung kết, tranh hạng ba (13.9) chỉ còn lại vé mệnh giá 40.000  đồng. Lúc này, chỉ còn khoảng gần 200 người hâm mộ, vì vậy BTC quyết định sẽ "giải quyết" hết các trường hợp này trước khi đóng cửa chuẩn bị cho ngày thi đấu 9.9.

Bài, ảnh: Đăng Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.