Bầu Đức muốn U.19 Việt Nam gặp lại U.19 Nhật Bản

10/09/2014 11:25 GMT+7

(TNO) Sau trận thua của U.19 Việt Nam trước U.19 Nhật Bản, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã xuống sân bắt tay, động viên các cầu thủ của mình.

(TNO) Sau trận thua của U.19 Việt Nam trước U.19 Nhật Bản, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã xuống sân bắt tay, động viên các cầu thủ của mình.

>> U.19 Việt Nam: Khen và chê
>> Trận U.19 Việt Nam và Myanmar đổi giờ vì người hâm mộ
>> Bầu Đức động viên U.19 Việt Nam trước trận gặp U.19 Nhật Bản

Bầu Đức muốn U.19 Việt Nam gặp lại U.19 Nhật Bản
Bầu Đức (bìa phải) động viên đội U.19 Việt Nam sau trận thua U.19 Nhật Bản - Ảnh: Bạch Dương

“Tiếc quá, U.19 Việt Nam xứng đáng có một trận hòa. Nhưng phải công nhận U.19 Nhật Bản ở đẳng cấp cao hơn nên đá vậy là tốt rồi”, ông bầu mê bóng đá bình luận về trận đấu khi trao đổi cùng Thanh Niên Online.

Bầu Đức nói rằng, ông rất muốn U.19 Việt Nam gặp lại Nhật Bản, bởi đá với những đối thủ mạnh giúp đội nhanh trưởng thành: “Tôi đang nghĩ đến trận chung kết giữa Việt Nam và Nhật Bản, chắc chắn đây sẽ là trận rất hay mà người hâm mộ chờ đợi.

Lúc đó U.19 Việt Nam đá với đội hình mạnh nhất, thì Nhật Bản sẽ khó giành chiến thắng. Rõ ràng kỹ thuật của Công Phượng, Tuấn Anh… không hề thua sút mà còn có phần nhỉnh hơn cầu thủ Nhật Bản. Mỗi khi Công Phượng đi bóng, hàng thủ Nhật Bản phải lo sợ và luôn có 3 đến 4 cầu thủ theo kèm Phượng”.

Ông Đoàn Nguyên Đức cũng cho biết ông hoàn toàn tin tưởng U.19 Việt Nam sẽ thắng U.19 Myanmar ở bán kết, bởi đây là cơ hội để U.19 Việt Nam chứng tỏ mình không hề thua sút đội chủ nhà VCK U.19 châu Á 2014.

“Myanmar cũng gây ngạc nhiên lớn cho tôi bởi sự thay đổi lớn của nền bóng đá nước này. Đội U.19 của họ chơi rất gắn kết và có nhiều cầu thủ hay. Tuy nhiên, tôi tin U.19 Việt Nam sẽ thắng. Dù sao U.19 Việt Nam vẫn nhỉnh hơn vì có những cầu thủ bùng nổ như Công Phượng, Văn Toàn…”, ông Đức nhận định

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.