Đông Triều: U.19 Việt Nam sẽ thắng Myanmar để vào chung kết

10/09/2014 18:20 GMT+7

(TNO) Trung vệ Trần Hữu Đông Triều đánh giá cao U.19 Myanmar nhưng cho biết U.19 Việt Nam sẽ giành quyền vào chung kết giải U.19 Đông Nam Á - Cúp NutiFood 2014.

(TNO) Trung vệ Trần Hữu Đông Triều đánh giá cao U.19 Myanmar nhưng cho biết U.19 Việt Nam sẽ giành quyền vào chung kết giải U.19 Đông Nam Á - Cúp NutiFood 2014.

>> Vé xem U.19 Việt Nam chưa giảm nhiệt
>> HLV U.19 Nhật Bản: Công Phượng đã khiến chúng tôi thay đổi
>> U.19 Việt Nam: Điểm sáng từ những 'tân binh

U.19 Việt Nam: Đông Triều không bất ngờ về người thay thế mình
Đông Triều bị chấn thương trong trận gặp U.19 Úc - Ảnh: Bạch Dương

Ở trận đấu với U.19 Nhật Bản, Đông Triều phải ngồi ngoài vì chấn thương và người thay thế anh là Xuân Hưng. Sự thay đổi bắt buộc này khiến nhiều người không yên tâm bởi Xuân Hưng còn khá mới và đã chơi không thật sự tốt trong những lần được ra sân ở giải U.22 Đông Nam Á tại Brunei.

Thế nhưng khác với lo ngại của mọi người, cầu thủ quê Thanh Hóa đá chơi rất hay với những pha cản bóng mạnh mẽ. Ngoài ra, Lục Xuân Hưng còn chơi khá ăn ý với Tiến Dũng.

Nhận xét về người thay thế mình, Đông Triều nói: “Tôi không bất ngờ về phong độ của Hưng, bởi tôi biết khả năng của đồng đội mình. Hưng là một trung vệ chắc chắn nhờ thể hình, thể lực tốt và lối chơi không ngại va chạm. Vì thế, khi không thi đấu tôi luôn yên tâm về hàng phòng ngự của U.19 Việt Nam”.

U.19 Việt Nam: Đông Triều không bất ngờ về người thay thế mình-2
Xuân Hưng (áo trắng) là người thay thế Đông Triều - Ảnh: Bạch Dương

Chia sẻ về tình trạng chấn thương của mình, Đông Triều nói: “Tôi đã hoàn toàn bình phục và có thể đá được với 100% phong độ, nhưng quyết định cuối cùng thuộc về ban huấn luyện. Chúng tôi luôn ở trạng thái sẵn sàng để nhập cuộc một cách tốt nhất”.

Đông Triều cũng nhận xét về đối thủ Myanmar ở trận bán kết sắp tới: “Các tiền đạo của Myanmar rất hay nhưng chúng tôi sẽ không để họ dễ dàng ghi bàn như trận đấu ở Brunei. Có sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, U.19 Việt Nam sẽ nỗ lực thắng Myanmar để vào chung kết”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.