Phe vé tiếp tục lộng hành trước trận bán kết của U.19 Việt Nam

10/09/2014 19:24 GMT+7

(TNO) Phe vé dùng mọi thủ đoạn để săn lùng cho bằng được vé xem U.19 Việt Nam tại bán kết giải U.19 Đông Nam Á - Cúp NutiFood 2014.

(TNO) Phe vé dùng mọi thủ đoạn để săn lùng cho bằng được vé xem U.19 Việt Nam tại bán kết giải U.19 Đông Nam Á - Cúp NutiFood 2014.

>> Đông Triều: U.19 Việt Nam sẽ thắng Myanmar để vào chung kết
>> Vé xem U.19 Việt Nam chưa giảm nhiệt
>> U.19 Việt Nam: Điểm sáng từ những 'tân binh

Phe vé tiếp tục lộng hành 1
Người hâm mộ hy vọng sẽ có một chiếc vé vào sân xem U.19 Việt Nam,
nhưng chỉ có dân phe vé mới còn vé để bán - Ảnh: Đỗ Hải

Nhu cầu mua vé xem trận bán kết giữa U.19 Việt Nam và U.19 Myanmar quá cao khiến vé xem các trận bán kết diễn ra vào ngày 11.9 đều nhanh chóng hết sạch. Tuy nhiên nhiều người hâm mộ vẫn nuôi hy vọng sẽ mua được vé "vớt".

Ngay từ đầu giờ chiều, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo hết vé bán kết, cùng với đó là vé xem trận chung kết chỉ còn mệnh giá 40 ngàn đồng. Hàng ngàn người hâm mộ tỏ ra một chút thất vọng vì không có cơ hội vào sân xem 2 trận bán kết của giải, nhưng vẫn kiên trì bám trụ và hy vọng sẽ không sớm hết vé.

Vì tình trạng khan vé, dân phe vé chợ đen được dịp hoạt động khá mạnh. Ngay từ sáng sớm, nhiều con buôn đã có mặt trước cổng Liên đoàn, chia nhau người bán, người xếp hàng vào mua vé.

Giá vé chợ đen càng nóng lên vào buổi chiều sau khi có thông tin đã hết vé trận bán kết. Lúc này giá vé được đẩy lên rất cao, mỗi cặp vé khán đài A cho trận chung kết có giá 500 ngàn đồng, vé các trận bán kết còn cao hơn thế nhiều lần.

Dân phe vé tìm mọi cách để luồn lách, chui qua hàng rào an ninh để lấy tích kê, nhiều con buôn đã bị lực lượng an ninh yêu cầu ra khỏi khu vực cổng bán vé, tuy nhiên tình trạng này vẫn không có dấu hiệu dừng lại bởi sự manh động và "trơ mặt" của đám phe vé.

Một số phe vé còn "đề nghị" lực lượng an ninh "tạo điều kiện" để vào mua vé với giá 350 ngàn/1 cặp có giá gốc 100 ngàn.

Theo thông báo của ban tổ chức (BTC), buổi bán vè chiều sẽ kết thúc vào lúc 17 giờ, tuy nhiên tới 16 giờ 15, BTC bất ngờ thông báo ngừng bán vé khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra phẫn nộ quây kín cổng Liên đoàn yêu cầu tiếp tục bán vé như đã thông báo.

Một số người tỏ ra bức xúc yêu cầu BTC giải thích rõ vì sao lại đóng cửa sớm mà không có thông báo trước. "BTC lẽ ra phải cân đối được lượng vé, và ra thông báo trước để những người xếp hàng từ xa như tôi có thể biết sớm để tránh mất thời gian", anh Hoàng, một CĐV xếp hàng từ 9 giờ sáng mà không mua được vé bức xúc.

Trước tình hình có vẻ căng thẳng, lo ngại đám đông quá khích có thể gây ra tình trạng lộn xộn quậy phá, BTC đã phải đề nghị lực lượng Cảnh sát cơ động tiếp tục túc trực ngay tại trụ sở của VFF.

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Cao Ngọc Cẩm, chánh văn phòng VFF cho biết, do nguồn vé đã cạn, BTC đang bàn bạc và cân đối lại rồi mới quyết định có tiếp tục bán vé hay không, nhiều khả năng sẽ ngừng bán vé từ hôm nay.

Phe vé tiếp tục lộng hành 2

Phe vé tiếp tục lộng hành 3

Phe vé tiếp tục lộng hành 4

Phe vé tiếp tục lộng hành 5
Vé 2 trận bán kết đã hết - Ảnh: Đỗ Hải

Đăng Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.