Vé xem U.19 Việt Nam chưa giảm nhiệt

10/09/2014 13:25 GMT+7

(TNO) Những ngày qua, cơn sốt U.19 Việt Nam vẫn chưa... tới đỉnh điểm khi dưới thời tiết không ủng hộ nhưng cả vạn người hâm mộ vẫn kiên nhẫn chờ đợi bên ngoài các địa điểm bán vé.

(TNO) Những ngày qua, cơn sốt U.19 Việt Nam vẫn chưa... tới đỉnh điểm khi dưới thời tiết không ủng hộ nhưng cả vạn người hâm mộ vẫn kiên nhẫn chờ đợi bên ngoài các địa điểm bán vé.

>> Trận U.19 Việt Nam và Myanmar đổi giờ vì người hâm mộ
>> Thua U.19 Nhật Bản sít sao, U.19 Việt Nam gặp Myanmar ở bán kết
>> Vé xem U.19 Việt Nam: Hết chỗ 'đẹp
>> Bầu Đức muốn U.19 Việt Nam gặp lại U.19 Nhật Bản
>> U.19 Việt Nam: Khen và chê

 
Những đôi mắt chờ đợi đến lượt mình

Hôm nay 10.9 là ngày bán vé cu​ối cùng theo thông báo của Ban tổ chức (BTC). Vì thế hàng dài người vẫn xếp hàng đợi mua những tấm vé cuối cùng xem U.19 Việt Nam dưới thời tiết nắng nóng.

Phần đông trong số họ tỏ ra rất mệt mỏi khi xếp hàng giữ chỗ từ nửa đêm. Nếu như ngày bán vé 9.9, trời mưa rất to thì hôm nay trời lại nắng nóng khó chiu, nhưng từng đó là không đủ làm nản lòng những con chiên của túc cầu đạo kia.

 
"Nôn nóng lắm rồi đấy nhé"

Hai ngày qua, BTC cũng đã rất linh động khi bán vé liên tục từ sáng tới chiều. Nhẩm tính sơ bộ, mỗi ngày có 3 ngàn tích kê được phát ra, mỗi người được mua tối đa 4 vé/trận. Như vậy, tính tới hết buổi sáng hôm nay, đã có khoảng 3 vạn vé mỗi trận đã được bán ra.

Theo thông tin từ BTC, buổi sáng nay vé tại địa điểm 59 Hoàng Cầu chỉ còn số lượng ít và dự kiến tới đầu giờ chiều sẽ hết, còn SVĐ Hàng Đẫy thì đã hết nhẵn. Vì vậy sức ép tại địa điểm bán chính tại LĐBĐ Việt Nam càng thêm phần nặng nề.

 
Cứ kiên nhẫn chờ, rồi sẽ đến lượt

Ngay khi VFF thông báo các quầy bán vé sẽ không nghỉ trưa, người hâm mộ phấn khởi hơn thấy rõ vì không cần phải xếp hàng chờ đợi giờ bán vé buổi chiều. Dưới thời tiết nắng nóng gay gắt thế này, áo, mũ, báo, thậm chí cả chiếu của những người xếp hàng từ nửa đêm cũng được tận dụng để che nắng.

Dù tỏ ra mệt mỏi, nhưng nhiều người vẫn vui vẻ cho Thanh Niên Online biết, sự vất vả và mệt mỏi đó đổi lấy vé xem U.19 Việt Nam thi đấu là hoàn toàn xứng đáng.

 
Cái gì che được nắng thì tận dụng hết

Tới cuối giờ bán buổi sáng, vé xem trận chung kết chỉ còn mệnh giá 40 ngàn đồng, còn vé trận bán kết chỉ còn số ít vé 70 ngàn và 40 ngàn đồng. Theo tính toán của BTC, trong buổi chiều nay sẽ hết sạch vé xem các trận đấu sắp tới.

Hôm qua, Công an Hà Nội đã "mời" một số dân phe có "số má" lên làm việc nhưng dường như tình hình vé chợ đen vẫn không suy giảm. Thậm chí, một khán giả khi xếp hàng mua vé đã than thở với chúng tôi rằng, chính mắt anh ta nhìn thấy một phe vé lôi trong túi hàng xấp vé và ngang nhiên dự đoán: "Ngày mai tha hồ đắt hàng!".

Bài: Đăng Trâm. Ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.