HLV U.19 Việt Nam ‘sốc’ với bàn thắng của Tuấn Anh

11/09/2014 21:45 GMT+7

(TNO) Không giấu được hạnh phúc với pha lập công của Tuấn Anh, HLV trưởng U.19 Việt Nam Guillaume Graechen đã khuyên mọi người nên chuẩn bị ô dù để che... mưa.

(TNO) Không giấu được hạnh phúc với pha lập công của Tuấn Anh, HLV trưởng U.19 Việt Nam Guillaume Graechen đã khuyên mọi người nên chuẩn bị ô dù để che... mưa.

>> Xem mãi không chán 4 siêu phẩm của U.19 Việt Nam vào lưới U.19 Myanmar
>> HLV U.19 Myanmar: U.19 Việt Nam tiến bộ từng ngày
>> Hạ gục Myanmar, U.19 Việt Nam gặp lại U.19 Nhật Bản ở chung kết

 
HLV Guillaume Graechen tươi cười chúc mừng cậu học trò Tuấn Anh - Ảnh: Bạch Dương

“Tuấn Anh rất hay... bắn chim (sút bóng lên trời - NV), đây là điều ai cũng biết. Mỗi khi cậu ấy vung chân ra tất cả đều chuẩn bị tâm lý cho chuyện ấy.

Bởi thế, tôi nghĩ rằng tất cả mọi người nên... chuẩn bị ô dù, vì rất có thể ngày mai trời sẽ mưa, sau bàn thắng tuyệt vời của cậu ấy ngày hôm nay.

Tôi rất vui cho Tuấn Anh, một chàng trai dễ mến và được tất cả quý mến”, nhà cầm quân người Pháp nói.

Chọc ghẹo cậu học trò, nhưng HLV Guillaume cũng khẳng định chắc nịch những bàn thắng từ tuyến hai như Tuấn Anh đã làm là rất cần thiết và anh, cũng như U.19 Việt Nam cần cải thiện điều đấy nhiều hơn.


XEM PHA LẬP CÔNG CỦA TUẤN ANH VÀO LƯỚI MYANMAR

Ông Guillaume nói tiếp: “Tuấn Anh là cầu thủ có khả năng tung ra những cú sút xa như hôm nay, giống như những quả chuyền xa của Xuân Trường vậy. Tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy phát huy được tiềm năng này trong tương lai.

Khó khăn lớn nhất, theo tôi là việc sút những quả bóng như hôm nay cần một sự ích kỷ cá nhân trong khi Tuấn Anh luôn thi đấu cho người khác.

Cậu ấy luôn là người lấy niềm vui của người khác làm niềm vui của mình. Hy vọng bàn thắng sẽ giúp Tuấn Anh cởi mở hơn và giải phóng sự tự tin cho cậu ấy”.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.