Cuồng vé xem U.19 Việt Nam, fan quá khích đạp đổ tường rào trụ sở VFF

12/09/2014 10:55 GMT+7

(TNO) Sáng 12.9, không nắm rõ thông tin về phát hành vé xem U.19 Việt Nam, nhiều người hâm mộ đã bao vây cổng trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và làm đổ tường rào khi có thông tin hết vé.

(TNO) Sáng 12.9, không nắm rõ thông tin về phát hành vé xem U.19 Việt Nam, nhiều người hâm mộ đã bao vây cổng trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và làm đổ tường rào khi có thông tin hết vé.

>> Vé chợ đen xem U.19 Việt Nam tăng vọt trước trận bán kết
>> U.19 Việt Nam thắng Myanmar, vé chung kết... đội trời
>> Vé xem U.19 Việt Nam chưa giảm nhiệt
>> Vé xem U.19 Việt Nam: Hết chỗ 'đẹp
>> Náo loạn vì vé xem U.19 Việt Nam
>> Mua vé xem U.19 Việt Nam: Không nghỉ trưa

 
Rất đông người hâm mộ đã bao vây cổng trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để tìm một chiếc vé vào sân xem U.19 Việt Nam thi đấu

Trước tình hình căng thẳng, lực lượng cảnh sát cơ động đã được điều động từ sáng sớm có mặt để trấn áp những người quá khích.

Sau đó, dù đã có mặt rất nhiều cảnh sát cơ động và chánh văn phòng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Cao Ngọc Cẩm đích thân ra tận nơi giải thích về việc hết vé, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn tỏ ra rất bức xúc và liên tục hò hét yêu cầu ban tổ chức tiếp tục bán vé.

Sau khi làm loạn trước cổng chính và bị lực lượng an ninh trấn áp, yêu cầu giải tán. Số đông fan quá khích đã quay sang cổng phụ - lối vào sân tập, bể bơi của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam bao vây, la ó và dùng nhiều từ ngữ phản cảm nhắm về lực lượng bảo vệ trụ sở VFF và ban tổ chức giải U.19 Đông Nam Á.

Trong số những người bao vây này, nổi bật lên một người phụ nữ khoảng chừng 50 tuổi liên tục dùng nhiều từ ngữ xúc phạm lực lượng chức năng. Dù đã đóng cổng ngăn không cho đám người này xâm nhập, nhưng vẫn có 2 cụ già khoảng 90 tuổi mà người phụ nữ kia tự cho là lão thành cách mạng đứng phía trong.

 
Số đông fan quá khích tại cổng phụ - lối vào sân tập của VFF

Người phụ nữ này liên tục la hét "bố cứ ở đấy, không việc gì phải về", rồi sau đó lại chuyển sang chửi bới lực lượng an ninh.

Một người đàn ông trung niên khi thấy một số cầu thủ đội trẻ Viettel đi tập về đã nói to: "Chúng mày không phải đá nữa làm gì, đứa nào bỏ đội về nhà tao thưởng 10 triệu, không có đá đấm gì hết", và liên tục dùng nhiều từ ngữ phản cảm chửi bới.

Lực lượng chức năng tại đây trước sự quá khích và có thể bùng phát quậy phá bất cứ lúc nào đã rất mềm dẻo khuyên ngăn...

 




Tường rào trụ sở VFF đổ sập


Cảnh sát cơ động được huy động đến bảo vệ trụ sở VFF

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.