HLV Guillaume hứa tặng quà bất ngờ cho người hâm mộ Việt Nam

13/09/2014 06:46 GMT+7

(TNO) Nói về đối thủ U.19 Nhật Bản, HLV Guillaume Graechen cho rằng họ chẳng lạ gì ta và ngược lại, U.19 Việt Nam cũng không bỡ ngỡ trước đối thủ rất mạnh này sau nhiều lần chạm mặt.

(TNO) Nói về đối thủ U.19 Nhật Bản, HLV Guillaume Graechen cho rằng họ chẳng lạ gì ta và ngược lại, U.19 Việt Nam cũng không bỡ ngỡ trước đối thủ rất mạnh này sau nhiều lần chạm mặt.

>> Cầu thủ U.19 Việt Nam phát hoảng vì lo chạy vé cho người than
>> U.19 Việt Nam có bài hát cổ động mới
>> U.19 Việt Nam có quá nhiều... thương binh

HLV Guillaume hứa hẹn sẽ tặng U.19 Nhật Bản món quà bất ngờ
HLV Guillaume (giữa) hứa tặng quà bất ngờ cho người hâm mộ Việt Nam

“Trận chung kết khác hoàn toàn với vòng bảng, khi cả 2 đều đã biết chắc mình vào bán kết. Nhưng các cầu thủ của tôi đã chứng minh mình có thể chơi ngang ngửa U.19 Nhật Bản. Họ đều đang rất háo hức, khát khao và sẵn sàng. Điều duy nhất tôi lo ngại là sự suy giảm thể lực sẽ ảnh hưởng đến họ”, HLV Guillaume cho biết.

Đối mặt với người Nhật vốn nổi tiếng về kỹ thuật và kỹ luật, HLV Guillaume tin rằng U.19 Việt Nam đã được đối thủ nghiên cứu rất kỹ lưỡng.

Tuy nhiên, ông hứa hẹn sẽ khiến đối thủ bất ngờ: “Ngược lại, U.19 Việt Nam cũng đã quan sát lối đá và đấu pháp của U.19 Nhật Bản. Có thể nói rằng 2 bên không còn quá xa lạ nhau nữa.

Tôi tin tưởng rằng U.19 Việt Nam sẽ có những món quà bất ngờ dành cho U.19 Nhật Bản và cũng rất hy vọng sẽ đem đến một món quà cho khán giả có mặt tại Mỹ Đình cũng như cả nước”.

Bài, ảnh: Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.