U.19 Việt Nam tập trung gia cố hàng thủ

12/09/2014 20:22 GMT+7

(TNO) Trong buổi tập chiều nay, HLV Guillaume Graechen đã dành trọn thời gian để tập trung cho trục dọc của U.19 Việt Nam, đặc biệt là cặp trung vệ chuẩn bị cho trận chiến với U.19 Nhật Bản.

(TNO) Trong buổi tập chiều nay, HLV Guillaume Graechen đã dành trọn thời gian để tập trung cho trục dọc của U.19 Việt Nam, đặc biệt là cặp trung vệ chuẩn bị cho trận chiến với U.19 Nhật Bản.

>> Ngăn chặn đua xe trái phép sau trận chung kết U.19 Đông Nam Á
>> Cầu thủ U.19 Việt Nam phát hoảng vì lo chạy vé cho người thân
>> U.19 Việt Nam có bài hát cổ động mới

HLV Guillaume tự tin trước trận đánh lớn - Ảnh: Quốc Việt
HLV Guillaume tự tin trước trận chung kết - Ảnh: Quốc Việt

Tại buổi tập, sau phần chạy nhẹ hồi phục cho nhóm những cầu thủ đã ra sân trong chiến thắng 4-1 trước U.19 Myanmar, HLV Guillaume đã chia U.19 Việt Nam thành 3 nhóm.

Trong đấy, ông giành khá nhiều thời gian để chỉ đạo cho nhóm 5 cầu thủ trụ cột thuộc trục dọc của đội tuyển gồm cặp trung vệ Đông Triều - Tiến Dũng, bộ đôi tiền vệ trung tâm Xuân Trường và Tuấn Anh cùng tiền đạo Công Phượng ở trên được rèn riêng những bài phối hợp trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

Cùng chung với tổ này còn có bộ 3 Minh Vương, Văn Long và Quang Hải mặc áo bib màu xanh để hỗ trợ cho các phương án.

Riêng bộ đôi Văn Sơn, Hồng Duy được cho nghỉ khá sớm. Sau đấy tiền đạo Văn Toàn cũng gia nhập, chủ yếu chơi các bài tâng bóng thư giãn, rồi nghỉ ngơi.

Thầy Giôm chỉ đạo rất kỹ riêng cho bộ đôi Đông Triều và Tiến Dũng - Ảnh: Quốc Việt
HLV Guillaume Graechen chỉ đạo riêng cho bộ đôi Đông Triều và Tiến Dũng - Ảnh: Quốc Việt

Những cầu thủ còn lại được HLV Guillaume cho chia đôi đá để rèn các bài di chuyển nhóm nhỏ, với khung thành nhỏ, không có thủ môn.

Riêng cặp trung vệ Đông Triều, Tiến Dũng, sau khi hoàn tất buổi tập còn được HLV Guillaume gọi đến trao đổi thêm.

“Trận chung kết trước U.19 Nhật Bản sẽ là cuộc chiến ở giữa sân. Đấy là lý do tôi làm việc nhiều với trục dọc của đội tuyển, bởi đó là những vị trí quyết định thành bại.

Tôi đã cùng Đông Triều và Tiến Dũng chia sẻ một số vấn đề về di chuyển vị trí, đặc biệt ở bàn thua trước U.19 Myanmar. Họ đã chia sẻ với tôi”, HLV Guillaume Graechen cho biết.

Quang Huy - Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.