Chủ tịch VFF và bầu Đức động viên U.19 Việt Nam trước trận chung kết

13/09/2014 14:51 GMT+7

(TNO) Trước trận chung kết với U.19 Nhật Bản vào tối nay, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng, ông bầu Đoàn Nguyên Đức cùng Chủ tịch Hội đồng quản trị Nutifood Trần Thanh Hải đã đến khách sạn Thắng Lợi động viên cầu thủ U.19 Việt Nam.

(TNO) Trước trận chung kết với U.19 Nhật Bản vào tối nay, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng, ông bầu Đoàn Nguyên Đức cùng Chủ tịch Hội đồng quản trị Nutifood Trần Thanh Hải đã đến khách sạn Thắng Lợi động viên cầu thủ U.19 Việt Nam.

>> U.19 Việt Nam không muốn lập hattrick bại ở 3 trận chung kết
>> Cựu danh thủ Hồng Sơn: Vũ khí sắc bén của U.19 Việt Nam nằm ở biên trái
>> U.19 Việt Nam - U.19 Nhật Bản: Lần thứ 3 lên đỉnh!

 
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng bắt tay động viên Văn Sơn và toàn đội U.19 VN - Ảnh: Tiểu Bảo

Ông Đoàn Nguyên Đức nói: “Không ai đòi hỏi các em phải thắng Nhật Bản, bởi họ vẫn hơn chúng ta về kinh nghiệm và đẳng cấp chơi bóng, vì thế đừng bị áp lực gì cả. Hãy ra sân chơi thoải mái, đá cống hiến cho người hâm mộ sướng là được rồi, còn chuyện thắng thua không hề quan trọng”.

Ông Trần Thanh Hải cũng hỏi thăm tình hình của các cầu thủ còn ảnh hưởng chấn thương như Đông Triều, Hồng Duy, Văn Sơn và quan tâm đến bữa ăn do đầu bếp Nutifood nấu.

Bắt tay từng cầu thủ ông Lê Hùng Dũng nói: “Người hâm mộ cả nước đang rất háo hức với trận cầu chiều nay. Chúng tôi rất vui khi thấy toàn đội đều sẵn sàng để gây bất ngờ trước U.19 Nhật Bản. Chúng tôi tin các em sẽ chơi một trận đấu hay để chiếm trọn con tim của mọi người”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.