Leverkusen và Bremen tạo nên bữa tiệc ở Bay Arena

13/09/2014 08:24 GMT+7

(TNO) Hậu vệ Sebastian Proedl ghi bàn thắng ở những phút cuối trận để giúp Werder Bremen kiếm được một trận hòa 3-3 với Leverkusen tại trận đấu sớm vòng 3 Bundesliga rạng sáng 13.9 (giờ VN), kết thúc khởi đầu hoàn hảo của đội chủ nhà ở mùa giải này.

(TNO) Hậu vệ Sebastian Proedl ghi bàn thắng ở những phút cuối trận để giúp Werder Bremen kiếm được một trận hòa 3-3 với Leverkusen tại trận đấu sớm vòng 3 Bundesliga rạng sáng 13.9 (giờ VN), kết thúc khởi đầu hoàn hảo của đội chủ nhà ở mùa giải này.

>> Leverkusen khai màn bằng bàn thắng nhanh nhất lịch sử của Bundesliga
>> 5 bản hợp đồng thú vị nhất mùa hè của Bundesliga
>> Ngày tẻ nhạt cho khán giả xem Bundesliga
>> Giá vé xem Bundesliga đang tăng cao

 
Đội chủ sân Bay Arene mở tỷ số bằng cú sút mạnh của Jedvaj (áo đỏ) - Ảnh: Reuters

Leverkusen thắng tất cả 5 trận đấu dưới thời HLV mới Roger Schmidt, họ mở tỷ số ở phút thứ 17 bằng cú sút mạnh mẽ của Tin Jedvaj nhưng lại để Fin Bartels cân bằng tỷ số trước khi hiệp 1 kết thúc, đó là pha tấn công thực sự đầu tiên của Bremen.

Đội chủ nhà như con thú bị thương tấn công điên cuồng, suýt nữa họ có bàn thắng khi pha phối hợp của Gonzalo Castro và Emir Spahic rất đẹp nhưng người kết thúc là Leven Oztunali lại đưa bóng đập xà ngang.

 
Bartels (22) cân bằng tỷ số vào cuối hiệp 1 - Ảnh: Reuters

"Chúng ta nên giải quyết trận đấu trong hiệp một. Đúng ra phải là 5-0, đó là sự thật", HLV Schmidt tiếc rẻ sau trận đấu khi ông đánh mất cơ hội lập kỷ lục là tân HLV có 6 trận thắng liên tiếp.

Hiệp 2 khởi đầu được 15 phút thì Franco di Santo đưa đội khách dẫn trước sau một pha phản công thần tốc đúng theo kiểu Werder Bremen thường làm. Nhưng 3 phút sau đó, tân binh Hakan Calhanoglu lại giúp đội chủ nhà cân bằng tỷ số, đó là cú sút phạt tuyệt vời.

Đến lúc này, Leverkusen tỏ ra nôn nóng, họ quyết định đưa "thần tài" Heung-min Son cầu thủ người Hàn Quốc này không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ khi nâng tỷ số lên 3-2 cho Leverkusen ở phút 74.

 
Proedl đem lại 1 điểm quý giá cho Bremen - Ảnh: Reuters

Nhưng một lần nữa, đội khách lại làm điều mà họ làm rất thuần thục trong trận đấu này: san bằng tỷ số trong thế bị dẫn trước, đó là pha dứt điểm của Sebastian Proedl ở phút 86.

Tiền đạo Leverkusen Stefan Kiessling, người bỏ lỡ một cơ hội vàng trong trận đấu này cay đắng: "Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Bremen không biết phản ứng thế nào. Thế nhưng họ lại ghi được bàn thắng trong những khoảnh khắc hiếm hoi. Thật cay đắng.

 
Kiessling thất vọng vì không giúp Leverkusen giành chiến thắng tại sân nhà - Ảnh: Reuters

Tôi nghĩ Bremen không làm gì trong hiệp hai. Thật ra hòa chưa phải tận thế, không sao cả, nhưng nó làm tôi tổn thương một chút".

Còn HLV Robin Dutt thì rất hài lòng các cầu thủ của mình, đây đã là trận thứ ba liên tiếp Werder Bremen gỡ hòa trong thế bị dẫn trước.

 
Đối với hai vị huấn luyện viên, trận hòa này cũng là tin tốt lành - Ảnh: AFP 

"Đây là tín hiệu tốt cho đội bóng trong tương lai gần", cựu HLV Leverkusen nói.

Đêm nay, lượt thứ 3 Bundesliga sẽ tiếp tục diễn ra 6 trận đấu.

Các trận đấu diễn ra tối nay
20 giờ 30:
Bayern Munich - VfB Stuttgart
                Borussia Dortmund - Freiburg
                Hertha Berlin - Mainz 05
                Hoffenheim - Wolfsburg
                Paderborn - Cologne
23 giờ 30: Borussia Monchengladbach - Schalke 04

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.