Nữ phóng viên Nhật xinh đẹp ủng hộ U.19 Việt Nam

13/09/2014 19:02 GMT+7

(TNO) Tại sân Mỹ Đình, nữ phóng viên xinh đẹp người Nhật Megumi Hata cho biết cô sẽ luôn ủng hộ cho U.19 Việt Nam vì lối đá đẹp mắt của họ.

(TNO) Tại sân Mỹ Đình, nữ phóng viên xinh đẹp người Nhật Megumi Hata cho biết cô sẽ luôn ủng hộ cho U.19 Việt Nam vì lối đá đẹp mắt của họ.

>> Trái tim bảo U.19 Việt Nam vô địch, nhưng sự thật...
>> Chảo lửa' Mỹ Đình rực màu đỏ trước giờ khai trận chung kết U.19 Đông Nam Á
>> TRỰC TIẾP trận chung kết U.19 Việt Nam - U.19 Nhật Bản

Megumi ủng hộ U.19 VN vì lối đá hoa mĩ
Megumi ủng hộ U.19 VN vì lối đá hoa mĩ và lãng mạn

“Tôi là người Nhật và luôn ủng hộ cho những chàng trai “Samurai xanh”. Tuy nhiên, U.19 Việt Nam từ giải U.19 quốc tế tại TP.HCM đã trở thành đội bóng yêu thích mới của tôi.

Tôi rất ấn tượng với lối chơi và sự tiến bộ của đội U.19 Việt Nam. Các bạn chơi rất đẹp mắt, hoa mĩ và đầy lãng mạn.

Tôi biết U.19 Việt Nam rất muốn có một chiến thắng để tạo đà cho giải vô địch châu Á vào tháng 10 tới tại Myanmar. Bởi thế, trận đấu này tôi sẽ gác qua một bên tình cảm dân tộc để ủng hộ cho U.19 Việt Nam”, nữ phóng viên Megumi Hata thổ lộ.

Megumi Hata là một nữ họa sĩ manga đã trú tại Việt Nam nhiều năm. Thêm vào đấy, cô gái mê bóng đá này cũng thường xuyên là một đại sứ cho Bóng đá Việt Nam thông tin về nước nhà Nhật Bản.

Bởi thế, tại giải U.19 Đông Nam Á này Megumi Hata là người bám khá sát những hoạt động tại giải, thường xuyên có mặt trong các trận đấu, thậm chí là buổi tập của U.19 Việt Nam và U.19 Nhật Bản.

Về giải vô địch châu Á sắp tới, khi U.19 Việt Nam nằm chung bảng với U.19 Nhật Bản, nữ họa sĩ kiêm phóng viên này muốn một cái kết đẹp nhất: cả 2 cùng lọt vào vòng trong.

“Tôi sẽ là fan của U.19 Việt Nam trong 2 trận đấu gặp U.19 Hàn Quốc và U.19 Trung Quốc. Tôi hy vọng trận đấu giữa U.19 Việt Nam và U.19 Nhật Bản sẽ kết thúc với tỷ số hòa”, Megumi hy vọng.

Bài, ảnh: Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.