U.19 Việt Nam thắp hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp

14/09/2014 11:30 GMT+7

(TNO) Sáng nay, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng đã dẫn đầu đoàn bóng đá U.19 Việt Nam đến thắp hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà riêng trên phố Hoàng Diệu, Hà Nội.

(TNO) Sáng nay, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng đã dẫn đầu đoàn bóng đá U.19 Việt Nam đến thắp hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà riêng trên phố Hoàng Diệu, Hà Nội.

>> Tiếc không có cơ hội nhìn U.19 Việt Nam nâng cúp
>> VFF sẽ lấy 1 tỉ đồng làm sổ tiết kiệm cho gia đình cầu thủ U.19 Việt Nam
>> Từ đôi chân trần U.19 Việt Nam hái quả ngọt

 
VFF và đội U.19 Việt Nam đến thắp hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà riêng - Ảnh: Cáp Anh Tài

Mặc dù không đoạt chức vô địch giải U.19 Đông Nam Á nhưng ngôi vị á quân sau trận chung kết đêm qua cũng là thành tích đáng khen ngợi của U.19 Việt Nam (VN). Lãnh đạo VFF cùng toàn thể Ban huấn luyện và các cầu thủ đã thành kính thắp hương và báo công với Đại tướng về kết quả vừa đạt được.

Vào thời gian này năm ngoái, đội tuyển U.19 VN cũng đã đến nhà riêng thắp hương cho Đại tướng ngay sau khi Đại tướng từ trần.

Ông Võ Hồng Nam, con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã cho các thành viên biết, gia đình theo dõi tất cả các trận đấu của U.19 VN tại giải lần này và trận đấu nào cũng cảm thấy rất xúc động trước ý chí quyết tâm và màn trình diễn đẹp mắt của các cầu thủ trẻ.

Ông Võ Hồng Nam cũng dẫn đoàn vào thăm phòng làm việc của Đại tướng lúc sinh thời và nói rằng, trước đây, Đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng rất yêu thích, quan tâm đến bóng đá, trong đó có đội Thể Công. Đại tướng cũng rất chăm lo đến thế hệ cầu thủ trẻ của bóng đá nước nhà.


Xuân Trường thay mặt đội U.19 VN tặng áo có chữ ký của toàn đội cho gia đình Đại tướng - Ảnh: Cáp Anh Tài

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã xúc động phát biểu, trong đó ông khẳng định, VFF cũng như đội U.19 VN xin kính dâng lên anh linh Đại tướng thành quả lao động mà đội vừa đoạt được tại giải U.19 Đông Nam Á. VFF xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng đầu tư, tạo điều kiện cho đội U.19 VN nói riêng đạt thêm nhiều thành tích tốt trong tương lai. VFF cũng sẽ nỗ lực xây dựng nền Bóng đá VN thành công trong chặng đường tới.

Thay mặt toàn đội, đội trưởng Công Phượng cũng xin hứa trước anh linh Đại tướng và gia đình của Người là từng cầu thủ sẽ tiếp tục trau dồi văn hóa, chuyên môn để trở thành một công dân tốt cho xã hội, một cầu thủ giỏi của Bóng đá VN. Đội U.19 VN sẽ quyết tâm luyện rèn, thi đấu hết mình về màu cờ sắc áo Tổ quốc ở những giải đấu mà đội tham gia.

 
Đội trưởng Công Phượng tặng quả bóng cùng lời hứa sẽ tiếp tục trau dồi văn hóa, chuyên môn để trở thành một công dân tốt cho xã hội, một cầu thủ giỏi của Bóng đá VN - Ảnh: Cáp Anh Tài

Lãnh đạo VFF và đội bóng cũng đã kính tặng gia đình quả bóng và áo có chữ ký của toàn đội.

14 giờ chiều nay, đội sẽ di chuyển vào TP.HCM và sáng mai sẽ bay vào Gia Lai, bắt tay ngay vào chu kỳ huấn luyện mới, chuẩn bị cho vòng chung kết giải U.19 châu Á vào tháng 10.2014.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.