Arsenal thua tan tác, Wenger vẫn cố bênh học trò

17/09/2014 06:02 GMT+7

(TNO) Dortmund thắng HLV Juergen Klopp khen học trò đã đành, đằng này Arsenal thua nhưng HLV Arsene Wenger vẫn ra sức bảo vệ Danny Welbeck, người đã bỏ lỡ một loạt cơ hội ngon ăn.

(TNO) Dortmund thắng HLV Juergen Klopp khen học trò đã đành, đằng này Arsenal thua nhưng HLV Arsene Wenger vẫn ra sức bảo vệ Danny Welbeck, người đã bỏ lỡ một loạt cơ hội ngon ăn.

>> Champions League: Dortmund vùi dập Arsenal trên đất Đức
>> Arsenal khủng hoảng hàng thủ trước trận gặp Dortmund
>> U.19 VN lấn át Arsenal và Manchester City


Danny Welbeck (phải) chơi xông xáo nhưng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn cho Arsenal - Ảnh: Reuters

Tân binh Danny Webeck thi đấu xông xáo như hồi còn ở M.U nhưng không thể hiện được phẩm chất của một tiền đạo cắm ở trận tại sân Signal Iduna Park, khi bỏ lỡ hết các cơ hội ngon ăn mà đồng đội tạo ra, góp phần không nhỏ khiến Arsenal phải ra về trắng tay.

"Welbeck rất nguy hiểm nhưng anh ấy có dấu hiệu mệt mỏi ở hiệp 2. Anh ấy không ghi được bàn thắng tối nay nhưng thi đấu rất linh hoạt và ngoại trừ việc ghi bàn, anh ấy đã làm tất cả rất tốt. Anh ấy cần một bàn thắng để giải tỏa áp lực”, HLV Wenger phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, theo Reuters.

Dường như sau đó thấy mình có chút... trơ trẽn, nhà cầm quân người Pháp quay sang thừa nhận Dortmund xứng đáng chiến thắng.

 
HLV Arsene Wenger cuối cùng cũng thừa nhận Arsenal thi đấu không đạt yêu cầu - Ảnh: Reuters

"Tôi nghĩ rằng Arsenal không thi đấu đạt yêu cầu và Dortmund là đội xứng đáng giành chiến thắng. Tuy vậy, theo tôi, chúng tôi có một chút thiếu may mắn khi trọng tài vẫn cho ném biên trong lúc hiệp 1 chỉ còn có 10 giây. Chúng tôi phải nhận bàn thua ngay sau đó.

Mặc dù hiệu suất của đội ở mức trung bình, nhưng chúng tôi vẫn có nhiều cơ hội. Nghe khá nghịch lý nhưng thực tế là vậy, chúng tôi đã có thể dẫn trước...", HLV Wenger nói tiếp.


HLV Juergen Klopp như "lên đồng" khi thấy Dortmund lấn lướt Arsenal - Ảnh: Reuters

Phía đội chiến thắng, HLV Juergen Klopp như được dịp trút xả: "Các cầu thủ Dortmund đã thi đấu rất dũng cảm. Chúng tôi chủ động chơi nhanh ngay từ đầu và chúng tôi đã có tất cả mọi thứ cần để giành chiến thắng ở trận đấu này. Tôi đã rất thích thú với màn trìn diễn của các cầu thủ, từ phút đầu đến phút cuối.

Chúng tôi đã làm tất cả những gì cần để giành chiến thắng. Tôi muốn tạo sức ép ngay từ đầu và các cầu thủ đã thực hiện nó rất hoàn hảo. Hai bàn thắng của Immobile và Aubameyang đều rất tuyệt vời.

Trước khi trận đấu diễn ra, tôi đã nói với Immobile rằng hãy thoải mái và kiên nhẫn rồi bàn thắng sẽ đến. Nếu bạn đã xem trận đấu này, thì đây chính là màn trình diễn xuất sắc nhất thế giới".

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.