HLV Simone thất vọng lối chơi của Atletico Madrid

17/09/2014 12:30 GMT+7

(TNO) HLV Diego Simeone thừa nhận á quân Atletico Madrid đã tự đẩy mình vào thế khó khi phung phí nhiều cơ hội dẫn đến thất bại 2-3 trên sân Olympiakos thuộc khuôn khổ bảng A Champions League diễn ra rạng sáng nay (17.9, giờ VN).

(TNO) HLV Diego Simeone thừa nhận á quân Atletico Madrid đã tự đẩy mình vào thế khó khi phung phí nhiều cơ hội dẫn đến thất bại 2-3 trên sân Olympiakos thuộc khuôn khổ bảng A Champions League diễn ra rạng sáng nay (17.9, giờ VN).

>> HLV Simeone đánh giá Olympiakos cao hơn Juventus
>> Xoa đầu trọng tài, HLV Simeone bị cấm chỉ đạo 8 trận
>> HLV Simeone: Atletico không thể so với Real và Barcelona

 
HLV Simeone đứng ngồi không yên trên khán đài - Ảnh: Reuters

Nhà cầm quân người Argentina gọi thất bại trên đất Hy Lạp là “một kết quả tiêu cực đối với chúng tôi”. Ở trận này, Los Rojiblancos (biệt danh của Atletico Madrid) khởi đầu rất tệ hại khi sớm bị dẫn trước 2 bàn chỉ sau 30 phút thi đấu.

Điều khiến Simone đau đầu hơn khi hàng công đang có dấu hiệu giảm sút sau sự ra đi của Diego Costa. Bởi Olympiakos chỉ thực hiện đúng 4 cú sút nhưng ghi được 3 bàn thắng, trong khi đại diện Tây Ban Nha tung ra tổng cộng 19 cú dứt điểm, chiếm thời gian giữ bóng đến 60% nhưng chỉ ghi 2 bàn thắng.

“Chúng tôi luôn gây áp lực trong suốt trận đấu nhưng Olympiakos mới thực sự gây khó cho chúng tôi. Điều khác biệt là họ tận dụng tốt cơ hội đúng với cách chơi của mình. Không có gì nghi ngờ, đây là một kết quả thất vọng của chúng tôi, Olympiakos đang có phong độ rất tốt. Chúng tôi phải thực sự cố gắng để xốc tinh thần các cầu thủ trở lại”, HLV Simone nói với ESPN sau trận đấu.

Tiếp lời HLV Simone, tiền vệ Koke cho biết Atletico Madrid phạm quá nhiều sai lầm và phải trả giá cho điều đó: “Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai sót. Olympiakos chơi quá tập trung và tận dụng tốt sai lầm của chúng tôi. Bây giờ chúng tôi phải làm việc cật lực hơn và tập trung hướng đến trận tiếp đón Juventus trên nhà (vào ngày 2.10) bởi đó là đối thủ lớn nhất của chúng tôi trong bảng đấu này”.

 
Phung phí cơ hội, Atletico Madrid nhận thất bại cay đắng - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, HLV của Olympiakos Michel hân hoan với chiến thắng trước nhà vô địch La Liga: “Các cầu thủ đã biết cách làm những gì phải làm. Chúng tôi cố gắng phá lối chơi của họ và đã thành công. Nên nhớ rằng, đã lâu Atletico không để thủng lưới 3 bàn trong một trận đấu”.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.