HLV Blanc than vãn, Ibrahimovic trở thành 'con của Chúa'

18/09/2014 13:00 GMT+7

(TNO) HLV Laurent Blanc đã than vãn về sự phung phí cơ hội của các cầu thủ Paris Saint-Germain dẫn đến việc bị Ajax cầm chân 1-1 ở lượt trận đầu bảng F Champions League, còn chân sút ngôi sao Zlatan Ibrahimovic lại đùa cợt khi tự nhận mình là 'con của Chúa'.

(TNO) HLV Laurent Blanc đã than vãn về sự phung phí cơ hội của các cầu thủ Paris Saint-Germain dẫn đến việc bị Ajax cầm chân 1-1 ở lượt trận đầu bảng F Champions League, còn chân sút ngôi sao Zlatan Ibrahimovic lại đùa cợt khi tự nhận mình là 'con của Chúa'.

>> PSG vuột chiến thắng trên sân Ajax
>> PSG đánh rơi chiến thắng ở Rennes
>> Ibrahimovic giúp PSG đại thắng, Lyon khủng hoảng
>> PSG lại bị đối thủ yếu cầm chân

 
HLV Blanc rõ ràng không hài lòng các học trò của mình - Ảnh: Reuters

Ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay 18.9 (giờ VN), nhà vô địch Pháp để vuột chiến thắng một cách đáng tiếc khi có bàn mở tỷ số ở phút 14 do công của Edinson Cavani cùng hàng tá cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng đều bị bỏ lỡ.

“Họ đã ghi bàn từ một tình huống bóng chết nhưng chúng tôi đáng lẽ đã kết liễu số phận trận đấu trước đó. Chúng tôi thực sự thất vọng bởi đội bóng đến sân Amsterdam Arenacủa với tâm thế không phải để chia điểm, nhưng phải công nhận rằng Ajax đã cho chúng tôi thấy những vấn đề còn khúc mắc của đội bóng mình”, HLV Blanc nói với Canal Plus.

Sự tiếc rẻ của Paris Saint-Germain khi để vuột chiến thắng được tiền vệ Lucas bồi thêm: “Thật khó giải thích được vì sao chúng tôi lại hòa một trận đấu như vậy. Ajax là một đội bóng mạnh, chơi tốt nhưng chúng tôi chơi tốt hơn. Bóng đá là thế!”.

Trái ngược với trạng thái của HLV Blanc và Lucas, tiền đạo Ibrahimovic lại đem trận đấu ra để đùa cợt khi tuyên bố táo bạo rằng rõ ràng anh là “con của Chúa”.

 
Cavani mới là người ghi bàn cho PSG - Ảnh: Reuters

Tuyên bố trên của chân sút Thụy Điển xuất phát từ một biểu ngữ có nội dung tương tự của cổ động viên Ajax, đội bóng mà Ibrahimovic làm nên tên tuổi cách đây 12 năm trước khi được các đại gia châu Âu rước về.

Sự đùa cợt hơi quá của Ibrahimovic đã gây sự chú ý của dư luận bởi biểu ngữ trên chưa hẳn dành cho anh. Trong đội hình Paris Saint-Germain trong trận đấu đó còn có hai cựu cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo của Ajax là hậu vệ  Maxwell và Gregory van der Wiel.

Tuy nhiên, Ibrahimovic vẫn tự tin cho rằng biểu ngữ trên mặc định dành cho mình: “Nó dĩ nhiên là dành cho tôi. Điều đó thật đặc biệt khi tôi trở về thi đấu ở đây, đó là một đêm tuyệt vời. Nhưng bây giờ PSG phải có những phản ứng tích cực và kiếm điểm trong cuộc đối đầu với Barcelona”.

Vào ngày 30.9 tới, PSG sẽ có cơ hội phục thù Barcelona (đội bóng đã loại PSG ở tứ kết Champions League 2012 - 2013) ở lượt trận thứ 2 bảng F khi được chơi trên sân nhà Parc des Princes.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.