Huấn luyện viên của AS Roma công khai bạn gái mới

19/09/2014 20:00 GMT+7

(TNO) Ít ai ngờ huấn luyện viên Rudi Garcia của AS Roma là một người rất đào hoa khi chinh phục thành công khá nhiều người đẹp.

(TNO) Ít ai ngờ huấn luyện viên Rudi Garcia của AS Roma là một người rất đào hoa khi chinh phục thành công khá nhiều người đẹp.

>> Champions League: AS Roma Hủy diệt CSKA Moscow
>> Juventus và AS Roma duy trì thành tích toàn thắng
>> AS Roma định giá Strootman 100 triệu euro

 
HLV Garcia của Roma luôn được chú ý ở trong lẫn ngoài sân cỏ - Ảnh: AFP

Theo Tgcom24, bóng hồng sa lưới tình vị HLV 50 tuổi này là Francesca Brienza, một nữ MC 28 tuổi ở Rome (Ý). Được biết, người mới của HLV Rudi Garcia sở hữu gương mặt khả ái, thân hình chuẩn như người mẫu và rất có tên tuổi trong làng truyền hình nhờ dẫn nhiều chương trình ăn khách tại đất nước hình chiếc ủng.

Vừa qua, tờ News 2000 có cho đăng một số bức ảnh cho thấy HLV Rudi Garcia và người đẹp Francesca Brienza hẹn hò, cũng như đi ăn tối cùng nhau. Rồi trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính vị thuyền trưởng cầm quân AS Roma cũng thừa nhận đang sống trong những ngày yêu cùng bạn gái mới.

Trước khi đến với Francesca Brienza, HLV Rudi Garcia từng chung sống với cô vợ Veronique và có ba con gái. Song, mối quan hệ của họ không bền vững và sau cùng tiến tới ly hôn. Chia tay Veronique, báo chí cho biết HLV Rudi Garcia lao vào cuộc tình với người đẹp 25 tuổi Maud Schatteman nhưng cũng không đi tới đâu.

Thời gian qua, HLV Rudi Garcia đang dẫn dắt AS Roma rất “mát tay”. Có thể việc hạnh phúc với tình mới đã giúp ông có tinh thần thoải mái để làm tốt công việc. Trong khi đó, Francesca Brienza cũng biết cách ghi điểm trong mắt cổ động viên Roma, khi thường thể hiện tình yêu với câu lạc bộ bằng những tấm ảnh vận trên người chiếc áo đấu đội bóng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.