Người đẹp trên sàn đấu: Tiền vệ thích tạo mẫu tóc

20/09/2014 03:00 GMT+7

Khuôn mặt dễ thương, làn da trắng trẻo, chẳng mấy ai nghĩ cô gái Phạm Hoàng Quỳnh lại gắn bó với nghiệp quần đùi áo số.

Khuôn mặt dễ thương, làn da trắng trẻo, chẳng mấy ai nghĩ cô gái Phạm Hoàng Quỳnh lại gắn bó với nghiệp quần đùi áo số. 

>> Người đẹp trên sàn đấu: Vẻ đẹp tinh khôi của sao cầu lông
>> Người đẹp trên sàn đấu: Thảo 'gấu' đáng yêu
>> Người đẹp trên sàn đấu: Quyến rũ trong từng điệu nhảy

 

Được gia đình ủng hộ

Sinh ra trong một gia đình có 3 anh em đều mê bóng đá, cô út Hoàng Quỳnh không chỉ thích xem các trận bóng mà còn ghiền cảm giác được rê dắt bóng trên sân chẳng kém gì những bạn trai đồng trang lứa. Không như các cầu thủ bóng đá nữ khác, Hoàng Quỳnh đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình. Khi Quỳnh thổ lộ ước muốn theo nghiệp quần đùi áo số, bố mẹ cô bảo: “Con có thể theo đuổi bất cứ ước mơ nào, nếu con muốn”.

Được tiếp thêm sức mạnh từ gia đình, Hoàng Quỳnh đã nộp đơn vào Câu lạc bộ Quảng Ninh (hiện là Than khoáng sản VN  - TKSVN) để được tập luyện và chơi bóng. Ngay sau lần tập thử đầu tiên, Quỳnh được HLV đồng ý tuyển dụng và cô chính thức bước vào nghiệp cầu thủ bóng đá từ năm 2007 với vị trí tiền vệ. Năm đó, Quỳnh đang học lớp 9.

7 năm bước vào nghiệp bóng đá nữ là chừng ấy thời gian Quỳnh phải xa gia đình. Mỗi năm cô chỉ được về nhà đôi lần, nhiều khi thời gian tập huấn kéo dài, gia đình lại phải xuống thăm Quỳnh. Khi mới lên tập trung cùng đội bóng, đêm nào Quỳnh cũng khóc vì nhớ mẹ. Nhưng rồi được sống trong một tập thể đoàn kết, với các đàn chị trong đội rất vui vẻ và luôn bên cạnh động viên nên Quỳnh cũng dần quen.


Hoàng Quỳnh trẻ trung xinh đẹp ngoài sân cỏ và cuộc sống - Ảnh: nhân vật cung cấp

 

Phạm Hoàng Quỳnh sinh năm 1992 tại Quảng Ninh. 1 HCB SEA Games (2013), 2 HCĐ VĐQG (2010, 2014), 1 HCV VĐQG (2012), 2 HCB VĐQG (2014).

Nay thì Quỳnh đủ tự tin để nhận xét mình là người bạo dạn, thích giao tiếp và sôi nổi mỗi khi nói chuyện với mọi người xung quanh. Với người lạ, Quỳnh không ngại, ngược lại cô nói rất nhiều. Cũng vì tính cách nhanh nhẹn đó, khi lên tuyển quốc gia cô được mọi người trong đội đặt biệt danh là "châu chấu”. Từ khi đến với nghiệp quần đùi áo số, Hoàng Quỳnh luôn chơi ở vị trí tiền vệ. 

“Say nắng” một chàng trai

Có một lối chơi kỹ thuật, khi được tung ra sân là tỏa sáng, yêu bóng đá ngay cả trong giấc mơ, thế nhưng Quỳnh lại mong muốn sẽ trở thành một thợ may và một nhà tạo mẫu tóc. Biết đâu, đây lại là nghề tương lai, khi cô không còn theo trái bóng tròn nữa.

Mỗi lúc rảnh rỗi, không chơi bóng, Quỳnh thường nghiên cứu các tài liệu về làm tóc và thời trang. Điều này cũng lý giải tại sao mái tóc của Quỳnh luôn được chăm chút cẩn thận. Cô có rất nhiều khách hàng là các tuyển thủ đội tuyển quốc gia. Cùng phòng với Quỳnh, tiền đạo Nguyễn Minh Nguyệt là “khách hàng ruột” cho biết tóc hiện nay của chị là do Quỳnh tạo mẫu và chị rất ưng ý với kiểu tóc này.

22 tuổi, Quỳnh thừa nhận đã "say nắng" một anh chàng cùng quê nhà Quảng Ninh. Quỳnh cho biết người yêu của cô đang công tác tại Tập đoàn Than khoáng sản VN, luôn thấu hiểu và biết quan tâm chăm sóc mỗi lúc cô gặp khó khăn.

Dù theo nghiệp bóng đá, cô gái sinh ra và lớn lên ở đất mỏ Quảng Ninh luôn khiến bạn bè ngạc nhiên vì vẫn giữ được làn da trắng hồng. Khi được hỏi về bí quyết giữ làn da đẹp, Hoàng Quỳnh cười và cho biết mỗi tối cô vẫn dành thời gian để đắp mặt, thoa kem dưỡng da, phục hồi nước cho làn da sau cả ngày mệt mỏi trong nắng gió.

Trung Trần

>> Người đẹp trên sàn đấu: Vẻ đẹp tinh khôi của sao cầu lông
>> Người đẹp trên sàn đấu: Thảo 'gấu' đáng yêu
>> Người đẹp trên sàn đấu: Quyến rũ trong từng điệu nhảy
>> Người đẹp trên sàn đấu: Bông hồng của aerobic VN
>> Người đẹp trên sàn đấu: Của hiếm bóng bàn
>> Người đẹp trên sàn đấu: Võ sĩ hớp hồn cánh mày râu
>> Người đẹp trên sàn đấu: Ước mơ của cô gái 18 tuổi
>> Người đẹp trên sàn đấu: Võ sĩ duyên dáng
>> Người đẹp trên sàn đấu: 'Mòn con mắt' với nữ hoàng billiards
>> Người đẹp trên sàn đấu: Cơ thủ quyến rũ
>> Người đẹp trên sàn đấu: Duyên dáng da nâu
>> Người đẹp trên sàn đấu: Sao bóng chuyền V line
>> Người đẹp trên sàn đấu: Nóng bỏng kiện tướng dance sport
>> Người đẹp trên sàn đấu: Mộc mạc và gợi cảm  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.