Neymar liên tục chè chén với mỹ nữ

20/09/2014 18:47 GMT+7

(TNO) Cuộc sống độc thân giúp tiền đạo Neymar dễ bề tung hoành cùng các cuộc vui, và dĩ nhiên không thiếu những người đẹp.

(TNO) Cuộc sống độc thân giúp tiền đạo Neymar dễ bề tung hoành cùng các cuộc vui, và dĩ nhiên không thiếu những người đẹp.

>> Neymar bỏ bạn gái vì mái tóc xấu?
>> Người mẫu Bỉ công khai tình cảm với Neymar
>> Neymar bị bạn gái bỏ vì không muốn làm cha

Neymar liên tục chèn chén với mỹ nữ
Ambrosio là một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới - Ảnh: AFP

Tờ Mundo Deportivo cho biết Neymar đã không có mặt ở Barcelona vào ngày 18.9 vừa qua. Theo đó anh bắt chuyến bay sang Milan (Ý) để tham dự tuần lễ thời trang với một sự kiện hoành tráng tại đây. Đáng chú ý, báo chí cho biết người mẫu Alessandra Ambrosio cũng góp mặt trong chương trình.

Sở dĩ Alessandra thu hút được giới truyền thông vì người đẹp này liên tục xuất hiện bên cạnh những ngôi sao Barcelona, trong đó có Neymar. Gần đây nhất, cô nàng xinh đẹp này đã tham gia chụp ảnh chung với dàn sao đội chủ sân Nou Camp gồm Iniesta, Neymar, Suarez, Rakitic và Pique trong buổi giới thiệu sản phẩm thời trang mới.

Không biết Ambrosio có tình cảm gì với Neymar hay không, nhưng cô nàng luôn tỏ ra rất thích thú khi được chụp ảnh "tự sướng" cùng ngôi sao người Brazil. Chắc chắn việc cả hai người họ quá thân thiết sẽ khiến giới truyền thông tò mò và những hoài nghi về chuyện Neymar và Alessandra đang có quan hệ tình cảm sẽ khó tránh khỏi.

Thật ra, Neymar từ khi chia tay cô bạn gái Bruna Marquezine liên tục xuất hiện trong các buổi tiệc tùng. Tháng trước, chân sút này đã có những phút giây tình tứ với “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton. Tấm ảnh của hai người được chụp tại đảo Ibiza (Tây Ban Nha) và sau đó Neymar còn đăng lên mạng xã hội để khoe với người hâm mộ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.