Torres, El Shaarawy và Vidal cùng trở lại trước trận đại chiến AC Milan - Juve

20/09/2014 07:24 GMT+7

(TNO) Sự trở lại của các ngôi sao như Fernando Torres, El Shaarawy và Arturo Vidal là những điểm đáng chú ý nhất trước trận đại chiến giữa AC Milan - Juventus sẽ diễn ra vào 1 giờ 45 phút ngày 21.9 (giờ Việt Nam).

(TNO) Sự trở lại của các ngôi sao như Torres, El Shaarawy và Arturo Vidal là những điểm đáng chú ý trước trận đại chiến giữa AC Milan và Juventus sẽ diễn ra vào 1 giờ 45 phút ngày 21.9 (giờ Việt Nam).

>> AC Milan vượt qua Parma sau màn rượt đuổi điên cuồng
>> Chelsea đẩy Torres sang AC Milan
>> Juventus và AS Roma duy trì thành tích toàn thắng

El Shaarawy đã có tên trở lại trong danh sách của Milan - Ảnh: AFP
El Shaarawy đã có tên trở lại trong danh sách của Milan - Ảnh: AFP

HLV Filippo Inzaghi đã điền tên bộ đôi Fernando Torres và Stephan El Shaarawy trong danh sách đăng ký cho trận thư hùng máu lửa với Juventus sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 21.9 (giờ VN).

Hai trung phong này đều đã vắng mặt ở cuối tuần trước cùng bởi chấn thương mắt cá. Tuy nhiên El Shaarawy và Torres đã kịp bình phục trước trận chiến đỉnh cao chắc chắn sẽ cực kỳ giàu cảm xúc trước Juve.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến HLV Massimiliano Allegri cũng nhận được tin vui khi tiền vệ Arturo Vidal kịp có tên trong danh sách 23 người sẽ hành quân đến Milan.

 Torres sẽ không phải nhìn Milan đá từ khán đài nữa - Ảnh: AFP
Torres sẽ không phải nhìn AC Milan thi đấu từ khán đài nữa - Ảnh: AFP

Ngôi sao người Chile đã vắng mặt trong 2 trận gần nhất của Juve bởi một chấn thương nhẹ ở đùi trong lúc thực hiện nghĩa vụ quốc tế. Tuy vậy, anh đã có thể tập lại và không loại trừ khả năng sẽ được ông thầy Max Allegri tung vào sân.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Max Allegri tỏ vẻ rất tự tin về khả năng góp mặt của cầu thủ 27 tuổi này, trong khi 2 chàng Andrea của Juve là Barzagli và Pirlo sẽ phải làm khán giả do chưa kịp bình phục.

Vidal đã tập luyện lại cùng Juve - Ảnh: AFP
Vidal đã tập luyện lại cùng Juve - Ảnh: AFP

Về phần mình, Super Pippo đã tìm cách hạ nhiệt những kỳ vọng quá lớn của các cổ động viên sau 2 trận toàn thắng trước Lazio và Parma, khi cho rằng các cầu thủ AC Milan “không có gì để mất” trong trận đấu sẽ diễn ra vào 1 giờ 45 phút (giờ Việt Nam).

Hiện tại, AC Milan khuyết khá nhiều vị trí như Bonera (treo giò), Diego Lopez, hai chàng Riccardo là Saponara và Montolivo.

Danh sách cầu thủ AC Milan và Juve trước trận đại chiến

Milan: Abbiati, Agazzi, Gori, Abate, Albertazzi, Armero, De Sciglio, Mexes, Rami, Zaccardo, Zapata, Essien, De Jong, Mastalli, Muntari, Poli, Van Ginkel, Bonaventura, El Shaarawy, Honda, Menez, Niang, Pazzini, Torres.

Juventus: Buffon, Storari, Rubinho, Chiellini, Caceres, Ogbonna, Bonucci, Lichtsteiner, Evra, Romulo, Pogba, Pepe, Marchisio, Padoin, Asamoah, Vidal, Pereira, Mattiello, Morata, Tevez, Coman, Giovinco, Llorente.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.