Tuyển Olympic Việt Nam mở tiệc mừng sinh nhật Minh Tuấn

20/09/2014 15:20 GMT+7

(TNO) Đang giữa chiến dịch ASIAD 2014, tại làng vận động viên không thể có một bữa tiệc hoành tráng, nhưng tuyển thủ Olympic Việt Nam Vũ Minh Tuấn vẫn có một sinh nhật ấm áp thấm đẫm tình đồng đội.

 

(TNO) Đang giữa chiến dịch ASIAD 2014, tại làng vận động viên không thể có một bữa tiệc hoành tráng, nhưng tuyển thủ Olympic Việt Nam Vũ Minh Tuấn vẫn có một sinh nhật ấm áp thấm đẫm tình đồng đội.

>> Tuyển Olympic Việt Nam đã gặp phải 'hổ giấy' Iran
>> Tuyển Olympic Việt Nam 'nếm mùi' taxi Hàn Quốc
>> Kyrgyzstan không quá tầm so với tuyển Olympic Việt Nam

HLV Miura và tuyển Olympic mừng sinh nhật cho Tuấn "đớp"
HLV Miura và tuyển Olympic mừng sinh nhật cho Tuấn "đớp"

Vào buổi trưa 19.9, lúc trở về làng vận động viên sau buổi tập sáng HLV Toshiya Miura đã cùng cả đội chúc mừng sinh nhật lần thứ 24 của tiền vệ Vũ Minh Tuấn (anh sinh ngày 19.9.1990).

Tại lễ mừng, HLV Miura đã có phát biểu chúc Tuấn “đớp” thêm tuổi mới sẽ càng phát triển hơn về mặt nghề lẫn con người, và hy vọng rằng sinh nhật này sẽ giúp anh cũng như các đồng đội chơi hay hơn nữa.

Đấy là một sinh nhật đặc biệt, khi tiền vệ của Than Quảng Ninh đã có đóng góp không nhỏ trong chiến thắng ấn tượng 4-1 trước tuyển Olympic Iran trong trận ra quân tại ASIAD 2014.

Càng ý nghĩa hơn khi Tuấn “đớp” và các đồng đội tại tuyển Oympic Việt Nam đã chính thức lọt vào vòng 16 đội, thậm chí nhiều khả năng giành ngôi đầu bảng H.

Đến chiều tối, trong phòng của mình, Tuấn “đớp” đã được dự thêm một lễ mừng sinh nhật nữa, lần này do các anh em thân tổ chức, với điểm nhấn là nước ngọt cùng nổi lầu hoành tráng.

“Tôi rất hạnh phúc khi lần đầu tiên được tổ chức sinh nhật trong hoàn cảnh này. Tình cảm ban huấn luyện và các đồng đội dành cho tôi thật ấm áp.

Do sức khỏe không tốt nên tôi vẫn chưa chơi đạt 100% phong độ. Tuy nhiên lúc này tôi cảm thấy rất sung sức và rất sẵn sàng để thể hiện hết mình trước trận cuối gặp Kyrgyzstan để đem về ngôi đầu bảng H cho tuyển Olympic Việt Nam”, tiền vệ Vũ Minh Tuấn bồi hồi.

Xem một số hình ảnh tuyển Oympic Việt Nam mở tiệc mừng Tuấn “đớp” 

Chàng tiền vệ người Quảng Ninh "e lệ" trước bánh sinh nhật lung linh
Chàng tiền vệ người Quảng Ninh "bồi hồi" trước bánh sinh nhật và nến lung linh

Thanh Hiền và Ngọc Hải tranh thủ...tự sướng trong lúc chờ tiệc tối
Thanh Hiền và Ngọc Hải tranh thủ... tự sướng trong lúc chờ tiệc tới

Hồng Quân, Duy Khánh... đích thân vào bếp mở "đại tiệc" cho Minh Tuấn
Hồng Quân, Duy Khánh... đích thân vào bếp mở tiệc cho Minh Tuấn

Cận cảnh nồi lẩu Hàn Quốc sẽ được quét sạch với sự trợ giúp của... nước ngọt
Nồi lẩu Hàn Quốc sẽ được quét sạch với sự trợ giúp của... nước ngọt

  Quốc Việt
Ảnh do nhân vật cung cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.