HLV Mourinho: ‘Chuyện tình’ giữa Lampard và Chelsea đã chấm dứt

22/09/2014 09:11 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho cho biết ông không có bất kỳ cảm xúc nào khi Frank Lampard ghi bàn vào lưới Chelsea giúp Manchester City (Man City) có được trận hòa 1-1 ở loạt trận muộn vòng 5 Premier League diễn ra đêm qua (21.9, giờ VN).

(TNO) HLV Jose Mourinho cho biết ông không có bất kỳ cảm xúc nào khi Frank Lampard ghi bàn vào lưới Chelsea giúp Manchester City (Man City) có được trận hòa 1-1 ở loạt trận muộn vòng 5 Premier League diễn ra đêm qua (21.9, giờ VN).

>> Lampard sút thủng lưới Chelsea đem về 1 điểm cho Man City
>> HLV Mourinho: Chelsea còn xa mới hoàn hảo
>> HLV Mourinho: Man City phải bị trừ điểm, tước danh hiệu 

HLV Mourinho: ‘Chuyện tình’ giữa Lampard và Chelsea đã chấm dứt
Lampard ghi bàn giúp Man City có được 1 điểm - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, Lampard được tung vào sân trong khoảng thời gian cuối trận khi Man City đang bị dẫn trước 1-0 và phải chơi thiếu người sau khi Pablo Zabaleta bị truất quyền thi đấu vì nhận thẻ vàng thứ 2.

Trong lần đầu tiên đối đầu với đội bóng cũ, Lampard đã ghi bàn thắng rất quan trọng cho Man City và khiến cho Chelsea không thể duy trì mạnh trận toàn thắng từ đầu mùa giải.

HLV Mourinho: ‘Chuyện tình’ giữa Lampard và Chelsea đã chấm dứt-2
HLV Mourinho cho rằng ông là người thực tế - Ảnh: Reuters

“Lampard là một cầu thủ của Man City. Khi anh ấy quyết định thi đấu cho một đối thủ trực tiếp của Chelsea, chuyện tình đã chấm dứt. Tôi không tin vào những chuyện đại loại như cảm xúc hay tình yêu dành cho đội bóng. Có thể tôi là một người quá thực tế trong bóng đá.

Tôi nghĩ rằng khi một cầu thủ quyết định thi đấu cho một đội bóng kình địch của đội bóng cũ thì anh ta không phải đến đó để nghỉ ngơi. Anh ta muốn được đối đầu và đánh bại đội bóng cũ. Có thể khi Lampard rời Man City, Chelsea sẽ trở lại trong trái tim Lampard. Nhưng khi còn là cầu thủ của Man City, anh ấy chắc chắn muốn đánh bại Chelsea. Đó là bản chất của bóng đá”, BBC dẫn lời HLV Mourinho.

HLV Mourinho: ‘Chuyện tình’ giữa Lampard và Chelsea đã chấm dứt-3
Lampard đầy cảm xúc nhưng cũng rất chuyên nghiệp - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, về phần mình, Lampard đã không ăn mừng sau khi làm thủng lưới đội bóng mà anh đã gắn bó trong suốt 13 năm qua. Trong suốt khoảng thời gian đó, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của West Ham đã trở thành một huyền thoại tại Stamford Bridge với số bàn thắng kỷ lục 211 bàn.

Lampard chia sẻ trên Sky Sports: “Tôi đã trải qua những khoảng khắc khó khăn. Sẽ là thiếu chuyên nghiệp nếu không vào sân thi đấu và thực hiện nhiệm vụ của mình. Vì thế tôi đã cố gắng xâm nhập vùng cấm địa và rồi nhận được pha chuyền bóng thuận lợi của Milner.

Tôi có cảm giác rất lạ khi ghi bàn. Như bạn biết đấy, tôi đã có 13 năm tuyệt vời ở Chelsea. Dù vậy, đội bóng tôi đang khoác áo đã có được 1 điểm. Thật sự tôi cũng không biết nói gì. Tôi không hy vọng sẽ ghi bàn trong trận đấu này nhưng điều đó đã xảy ra. Dù vậy, như tôi đã nói, tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi hiện đang chơi cho Man City”.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.