Cầu thủ M.U văng tục khi HLV Van Gaal thay Di Maria

23/09/2014 08:35 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của Sport Mail, không khí trong phòng thay đồ Manchester United (M.U) sau trận thua Leicester rất ‘nóng’. Thậm chí, có cầu thủ đã văng tục khi hỏi tại sao HLV Louis Van Gaal lại rút Angel Di Maria ra khỏi sân.

(TNO) Theo nguồn tin của Sport Mail, không khí trong phòng thay đồ Manchester United (M.U) sau trận thua Leicester rất ‘nóng’. Thậm chí, có cầu thủ đã văng tục khi hỏi tại sao HLV Louis Van Gaal lại rút Angel Di Maria ra khỏi sân.

>> M.U thua, Van Gaal không trách trọng tài, chỉ trách đội bóng
>> Leicester ngược dòng ngoạn mục hạ M.U
>> HLV Van Gaal khẩu chiến với Pep Guardiola

Cầu thủ M.U văng tục khi HLV Van Gaal thay Di Maria-1
Di Maria bị thay ra sau khi M.U dẫn trước 3-1 - Ảnh: AFP

Hồi cuối tuần qua, M.U đã nhận thất bại 3-5 trên sân Leicester sau khi đã dẫn trước 3-1. Ở trận đấu đó, Robin Van Persie, Di Maria và Ander Herrera đã lập công giúp cho “Quỷ đỏ” có khoảng cách dẫn trước 2 bàn sau 58 phút thi đấu.

Sau đó, HLV Van Gaal đã quyết định rút Di Maria ra sân để đưa Juan Mata vào. Sau đó thì Leicester đã làm một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi ghi được 4 bàn thắng trong vòng 20 phút từ 60 đến 80.

Nguồn tin của Sport Mail cho biết không khí trong phòng thay đồ M.U sau khi trận đấu kết thúc là rất “nóng”. Thậm chí còn có cầu thủ đã văng tục khi hỏi tại sao HLV Van Gaal lại rút Di Maria ra khỏi sân.

Cầu thủ M.U văng tục khi HLV Van Gaal thay Di Maria-2
HLV Van Gaal đã chỉ trích các học trò sau trận đấu - Ảnh: AFP

Trong khi đó, HLV Van Gaal đã công khai chỉ trích các học trò của mình khi để thua trong một trận đấu mà họ tưởng chừng như đã nắm chiến thắng trong tay.

Hậu vệ Rafael là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất khi mắc lỗi trong tình huống dẫn đến quả phạt đền ở phút 62. Sau đó, Nugent thực hiện thành công cú sút từ cự ly 11m và đó là tiền đề để Leicester lội ngược dòng thành công.

Cầu thủ M.U văng tục khi HLV Van Gaal thay Di Maria-3
Blackett (trái) sẽ vắng mặt trong trận gặp West Ham vào cuối tuần này - Ảnh: AFP

Trận thua trên sân Leicester cũng đã mang lại những khó khăn cho M.U. Trước hết là mặt tinh thần. Thầy trò Van Gaal chắc chắn đang phải chịu áp lực lớn khi mới chỉ có 5 điểm sau 5 trận và đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Bên cạnh đó, trung vệ Jonny Evans, một trung vệ giàu kinh nghiệm đã bị chấn thương mắt cá chân còn Tyler Blackett nhận thẻ đỏ. Chính vì thế, hàng thủ vốn đã mong manh của M.U lại càng trở nên dễ vỡ khi họ tiếp đó West Ham vào cuối tuần này.

“Tôi nghĩ rằng Luke Shaw có thể kịp bình phục để thi đấu trong trận đấu sắp tới. Marcos Rojo và Chris Smalling cũng có thể thi đấu và tôi có thể xoay sở. Tuy nhiên, rõ ràng là tôi không có nhiều sự lựa chọn”, HLV Van Gaal cho biết.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.