U.19 Việt Nam bị ‘ông trời’ cản trở

24/09/2014 20:29 GMT+7

(TNO) Bước vào giai đoạn quan trọng chuẩn bị cho vòng chung kết U.19 châu Á 2014, diễn ra vào tháng 10 tại Myanmar, nhưng U.19 Việt Nam gặp bất lợi trong tập luyện vì trời mưa liên tục tại phố núi Pleiku.

(TNO) Bước vào giai đoạn quan trọng chuẩn bị cho vòng chung kết U.19 châu Á 2014, diễn ra vào tháng 10 tại Myanmar, nhưng U.19 Việt Nam gặp bất lợi trong tập luyện vì trời mưa liên tục tại phố núi Pleiku.

>> U.19 Việt Nam lên núi ăn... hải sản
>> Siêu nhân' mê Messi nhưng thích giống Văn Toàn của U.19 Việt Nam
>> HLV trưởng U.19 Việt Nam 'phân thân


Các cầu thủ U.19 Việt Nam tập trong mưa - Ảnh: Minh Trần

Sáng hôm nay, đội tuyển U.19 Việt Nam lại tiếp tục tập trong nhà vì trời mưa lớn. Nhưng buổi tập như thế này chỉ là giải pháp tạm thời, bởi đây là thời điểm quan trọng để đội quân HLV Guillaume Garechen luyện chiến thuật để tạo sự gắn kết tốt nhất.

Không còn nhiều ngày để chuẩn bị, nên chiều nay HLV Guillaume cho cầu thủ U.19 Việt Nam mặc áo mưa để tập luyện. Trời mưa liên tục nên mặt sân không tốt, vì thế ảnh hưởng rất nhiều đến các bài tập chiến thuật của U.19 Việt Nam.

Trong tình thế chẳng đặng đừng, thầy trò HLV Guillaume Graechen phải nỗ lực để thực hiện những bài tập một cách tốt nhất. Tuy nhiên, từ đây đến ngày 3.10, nếu trời vẫn mưa lớn thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của cầu thủ U.19 Việt Nam.

Myanmar mùa này đang nắng gắt, nên việc tập luyện trong điều kiện trời mưa, sân trơn rồi thi đấu trong điều kiện trời nắng sân khô ráo sẽ ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của toàn đội.

 
Trời mưa liên tục nên mặt sân không tốt, vì thế ảnh hưởng rất nhiều đến các bài tập chiến thuật của U.19 Việt Nam - Ảnh: Minh Trần

Để U.19 Việt Nam có được chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu quan trọng sắp tới, thiết nghĩ, ban huấn luyện nên để xuất để đội tuyển di chuyển sớm xuống TP.HCM nhằm có điều kiện tập luyện tốt nhất.

Thế nhưng, HLV Guillaume Graechen chưa nghĩ đến phương án này bởi ông vẫn hy vọng trời sẽ ngớt mưa trong một hai ngày tới. Ngoài ra, vị HLV người Pháp còn có rất nhiều việc tại học viện, nên nếu di chuyển xuống TP.HCM ông sẽ không lo chu toàn công việc của mình.

Vì thế, các cầu thủ U.19 Việt Nam chỉ còn biết mong trời ngừng mưa để không bị ảnh hưởng trong việc tập luyện.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.