Barcelona lần đầu mất điểm ở La Liga

25/09/2014 06:28 GMT+7

(TNO) Sau 4 trận toàn thắng, Barcelona đã không thể tiếp tục duy trì mạnh trận thành công của mình tại La Liga sau khi có trận hòa không bàn thắng trên sân Malaga vào rạng sáng nay (25.9, giờ VN).

(TNO) Sau 4 trận toàn thắng, Barcelona đã không thể tiếp tục duy trì mạnh trận thành công của mình tại La Liga sau khi có trận hòa không bàn thắng trên sân Malaga vào rạng sáng nay (25.9, giờ VN).

>> Messi giúp Barcelona có chiến thắng 5 sao
>> Cháu trai sắp theo nghiệp Messi ở Barcelona
>> Xavi: Barcelona bị APOEL gây khó

Barcelona lần đầu mất điểm ở La Liga-1
Barcelona (áo cam) bị Malaga cầm chân - Ảnh: Reuters

Trong những trận đấu đã qua, Lionel Messi và Neymar là những người tỏa sáng giúp Barcelona giành được những chiến thắng. Tuy nhiên, trong trận đấu trên sân Malaga, các ngôi sao này đã không thể giúp đội nhà có thêm một trận thắng.

Cho đến thời điểm này, Barcelona vẫn chưa để thủng lưới bàn nào. Dù vậy trong trận đấu vừa qua, đội bóng xứ Catalan đã suýt chút nữa phải nhận bàn thua đầu tiên sau khi Malaga dâng cao tấn công trong hiệp 2 và Luis Alberto có pha sút phạt trúng cột dọc.

“Chúng tôi đã nỗ lực thi đấu nhưng đã gặp khó khăn trong trận đấu vừa qua khi Malaga chơi phòng ngự với số đông cầu thủ. Malaga đã chơi tốt nhưng nguyên nhân chính là chúng tôi không có đủ tốc độ để gây khó khăn cho họ và tạo ra cơ hội”, Reuters dẫn lời tiền vệ Andres Iniesta sau trận đấu.

Barcelona lần đầu mất điểm ở La Liga-2
Iniesta (trước) và đồng đội đã không thể xuyên thủng hàng thủ của Malaga - Ảnh: Reuters

Với 1 điểm có được trong trận đấu này, Barcelona vẫn tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng khi có 13 điểm, bằng điểm với Sevilla nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại.

Trong trận đấu vừa qua, Malaga tiếp tục cho thấy họ không phải là một đội bóng dễ bị đánh bại. Cho đến nay, đội bóng này vẫn chưa để thủng lưới bàn nào trên sân nhà.

Barcelona lần đầu mất điểm ở La Liga-3
Batra tiếc nuối khi không thể ghi bàn - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, Messi và Neymar đã không thể tiếp tục duy trì phong độ cao như khi cùng nhau giúp Barcelona giành chiến thắng 5-0 trước Levante hồi cuối tuần qua. Vì thế, số cơ hội mà đội bóng xứ Catalan tạo ra mà không nhiều.

Tình huống nguy hiểm nhất mà Barcelona có được trong trận đấu vừa qua là pha đánh đầu chệch cột trong gang tấc của trung vệ Marc Batra từ một pha phạt góc.


Atletico vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hang La Liga - Ảnh: AFP

Trong một trận đấu đáng chú ý khác, Atletico Madrid cũng gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân Almeria. Phải nhờ đến pha lập công bằng đầu của Miranda ở phút 60, đương kim vô địch La Liga mới có được 3 điểm.

Ở trận đấu vừa qua, Atletico Madrid không có tiền đạo Mario Mandzukic do anh này đang bị chấn thương còn HLV Diego Simeone tiếp tục phải theo dõi trận đấu từ trên khán đài.

Dù vậy, Atletico cho thấy họ là một đội bóng rất rất thực dụng. Không tạo được nhiều cơ hội nhưng đội bóng thành Madrid vẫn ra về với 3 điểm trong tay sau khi Miranda đánh đầu thành bàn từ pha đá phạt góc do Koke thực hiện.

Với chiến thắng này, Atletico Madird đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém Barcelona 2 điểm. Vào cuối tuần này, thầy trò Simeone sẽ có cuộc tiếp đón Sevilla tại sân nhà Vicente Calderon.

Kết quả các trận đấu:

Almeria 0 - 1 Atletico Madrid (Atletico Madrid: Koke, 60’)

Eibar 1 - 1 Villarreal (Eibar: Arruabarrena, 8’; Villarreal: Moreno, 71’)

Rayo Vallecano 2 - 1 Bilbao (Rayo Vallecano: Baptistao, 39’, 89’; Bilbao: Aduriz, 20’)

Granada 0 - 1 Levante (Levante: Garcia, 46’)

Malaga 0 - 0 Barcelona

Sevilla 1 - 0 Sociedad (Sevilla: Deulofeu, 18’)    

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.