Lampard giúp Man City thắng hủy diệt ở Cúp Liên đoàn Anh

25/09/2014 05:26 GMT+7

(TNO) Cú đúp của tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard đã giúp Man City hạ đối thủ đang chơi ở hạng dưới Sheffied Wednesday với tỷ số 7-0 tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào rạng sáng nay, 25.9 (giờ VN).

(TNO) Cú đúp của tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard đã giúp Man City hạ đối thủ đang chơi ở hạng dưới Sheffied Wednesday với tỷ số 7-0 tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào rạng sáng nay, 25.9 (giờ VN).

>> Lampard bị 'đá' khỏi Chelsea
>> HLV Mourinho: ‘Chuyện tình’ giữa Lampard và Chelsea đã chấm dứt
>> Lampard sút thủng lưới Chelsea đem về 1 điểm cho Man City

 
Lampard nhanh chóng hòa nhập ở Man City - Ảnh: Reuters

Man City ra quân ở Cúp Liên đoàn Anh từ vòng 3 và họ chỉ phải gặp đối thủ hạng dưới Sheffield Wednesday. Sau 45 phút đầu thi đấu chậm rãi và không có bàn thắng, Man City đã bùng nổ sau giờ nghỉ và liên tiếp chọc thủng lưới đội khách.

Người mở màn cho thắng lợi 7-0 của đội chủ sân Etihad là Frank Lampard với một pha dứt điểm cận thành ở phút 47. Có được bàn khai thông bế tắc, Man City tiếp tục đẩy cao tốc độ của trận đấu khiến đội bóng đang thi đấu ở Championship không thể cầm cự.

Phút 53, Dzeko nhân đôi cách biệt cho Man City và chỉ đúng 1 phút sau đó, tỷ số đã là 3-0 với pha làm bàn của Navas.

Chưa dừng lại ở đây, với lợi thế hơn người khi phút 59, Zayatte bên phía Sheffield bị thẻ đỏ, Man City đá thảnh thơi nhưng có thêm tới 4 bàn thắng nữa do công của Yaya Toure, Dzeko, Pozo và Lampard. Trong cả trận, Man City tung ra tổng cộng 11 cú sút trúng khung thành và họ đã có tới 7 bàn thắng, một hiệu suất rất cao.

 
Lampard đã có 3 bàn thắng cho Man City - Ảnh: Reuters

Đây là trận thứ hai liên tiếp, lão tướng Lampard lập công cho Man City. Trước đó, ở trận đấu thuộc vòng 5 Premier League, chính cầu thủ mang áo số 18 này đã mang về 1 điểm cho Man City với pha sút tung lưới đội bóng cũ Chelsea.

Không thắng hoành tráng như Man City nhưng đội bóng cũ của Lampard là Chelsea cũng đã có chiến thắng 2-1 trước Bolton.

Đội hình 2 mà HLV Mourinho bố trí đã gặp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía đội khách. Cho dù Zouma đã đưa Chelsea vươn lên dẫn 1-0 ở phút 25 sau pha bóng lộn xộn nhưng chỉ 6 phút sau Matthew Mills đã gỡ hòa 1-1 cho Bolton với cú đánh đầu hóc hiểm.

 
Oscar (trái) ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea - Ảnh: Reuters

Phải sang hiệp 2, khi Chelsea thi đấu tập trung và quyết tâm hơn, họ mới tỏ ra vượt trội so với đối thủ. Phút 55, Oscar với cú sút xa đẹp mắt đã nâng tỷ số lên 2-1. Tuy nhiên, đó cũng chính là tỷ số cuối cùng, khi Schuerrle rồi chính Oscar đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn sau đó.

Kết quả

Man City - Sheffield Wed: 7-0 (Man City: Lampard 47', 90'; Dzeko 53', 70'; Navas 54'; Yaya Toure 60'; Pozo 88')

Chelsea - Bolton: 2-1 (Chelsea: Kurt Zouma 25'; Oscar 55' - Bolton: Matthew Mills 31')

Tottenham - Nottingham: 3-1 (Tottenham: Ryan Mason 72'; Roberto Soldado 83'; Harry Kane 90' - Nottingham: Jorge Grant 62')

Burton - Brighton: 0-3 (Brighton: Rohan Ince, 18; Kazenga LuaLua, 37'; Craig Mackail-Smith, 66')

West Brom - Hull: 3-2 (West Brom: Brown Ideye 15'; Gareth McAuley 88'; Saido Berahino 89' - Hull: Thomas Ince 41'; Robert Brady 50')

Crystal Palace - Newcastle: 2-3 (Crystal: Dwight Gayle 25'; KaiKai 90' - Newcastle: Emmanuel Riviere 36', 48'; Paul Dummett 112')

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.