UAE tập kín tìm đối sách hạ Olympic Việt Nam

25/09/2014 18:05 GMT+7

(TNO) Theo trang Gulf News, HLV trưởng đội Olympic UAE, ông Ali Ebrahim đã lệnh cho các phóng viên rời khỏi sân trong buổi tập 2 ngày trước trận gặp Olympic Việt Nam ở vòng 16 đội ASIAD 2014 diễn ra vào ngày mai 26.9.

(TNO) Theo trang Gulf News, HLV trưởng đội Olympic UAE, ông Ali Ebrahim đã lệnh cho các phóng viên rời khỏi sân trong buổi tập 2 ngày trước trận gặp Olympic Việt Nam ở vòng 16 đội ASIAD 2014 diễn ra vào ngày mai 26.9.

>> Tuyển Olympic Việt Nam quyết tâm làm nên lịch sử trước UAE
>> Tuyển thủ Olympic Việt Nam Mạc Hồng Quân đã có giày mới
>> Tuyển Olympic Việt Nam cử 'trinh thám' theo dõi tuyển UAE

UAE tập kín tìm đối sách hạ Olympic Việt Nam
Tuyển Olympic Việt Nam (áo đỏ) được UAE đánh giá cao - Ảnh: Quang Tuyến 

Gulf News cho biết, sau trận cuối ở vòng bảng hôm 18.9 (thua Jordan 0-1), tuyển Olympic UAE chỉ tập nhẹ và nghỉ ngơi để hồi phục do quãng nghỉ khá dài gần cả tuần. Đến đầu tuần này sau khi biết chính xác đối thủ ở vòng 16 đội là Olympic Việt Nam, họ mới trở lại tập luyện và tìm đối sách đối phó.

Tuy nhiên, ở buổi tập chính hôm 24.9, giới truyền thông UAE hy vọng sẽ theo dõi được tình hình của đội nhà sau mấy ngày nghỉ ngơi, thì không thể vì HLV Ali Ebrahim ngăn cấm và chỉ cho chụp hình vài phút trước buổi tập cũng như chỉ trả lời phỏng vấn sau khi kết thúc buổi tập. Vì vậy, mọi thông tin về tình hình đội UAE đều trong vòng bí mật.

Mặc dù vậy, trả lời báo chí UAE sau đó, HLV Ali Ebrahim giải thích: “Thực sự chẳng có gì bí mật hết. Chúng tôi chỉ muốn tập kín là để các cầu thủ tập trung hơn, tránh bị làm phiền vì phía trước là trận đấu rất quan trọng. Trận đấu quyết định cơ hội cho UAE có tiến xa hay không ở kỳ ASIAD lần này”.

Ông Ali Ebrahim cũng nhắc lại: “Tấm gương Olympic Iran bị Olympic Việt Nam hạ 4-1 ở vòng bảng khiến chúng tôi không thể chủ quan. Dù với một chút tâm lý thỏa mãn nhỏ nhất thôi cũng trả giá đắt. Tôi muốn các cầu thủ UAE quên hết đi những gì đã diễn ra ở vòng bảng và tập trung tất cả cho những gì ở phía trước với một đối thủ không dễ đối phó là Olympic Việt Nam”.

Ông Ali Ebrahim cũng nhắc đi nhắc lại giới truyền thông UAE là đừng gây áp lực lên các cầu thủ, vì cho rằng sẽ dễ dàng hạ gục Olympic Việt Nam. HLV Ali Ebrahim nói: “Đúng là ở cấp đội tuyển, UAE liên tục thắng tuyển Việt Nam thời gian gần đây. Nhưng ở cấp độ tuyển Olympic thì hoàn toàn khác, tất cả mọi bất ngờ đều có thể xảy ra và không thể chủ quan”.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.