Vòng 4 Serie A: Juve và Roma tiếp tục so kè quyết liệt

25/09/2014 06:41 GMT+7

(TNO) Trong bối cảnh các đối thủ khác khởi đầu chuệch choạc, Juventus và AS Roma lại cùng có được 3 điểm để bảo toàn thành tích toàn thắng ấn tượng của mình ở vòng 4 Serie A diễn ra vào rạng sang nay (giờ VN).

(TNO) Trong bối cảnh các đối thủ khác khởi đầu chuệch choạc, Juventus và AS Roma lại cùng có được 3 điểm để bảo toàn thành tích toàn thắng ấn tượng của mình ở vòng 4 Serie A diễn ra vào rạng sang nay (giờ VN).

>> AC Milan gặp Juve: Ngày Inzaghi ‘nói chuyện’ với Allegri>> Roma, Juve cùng thắng trận ra quân
>> AS Roma đánh bại một loạt ông lớn để có thần đồng 9 tuổi

Vidal ăn mừng bàn thắng mở tỷ số - Ảnh: AFP
Vidal ăn mừng bàn thắng mở tỷ số - Ảnh: AFP

Trên sân Juventus Stadium, tiền vệ Arturo Vidal tiếp tục khẳng định tầm quan trọng của mình khi có được cú đúp đem về chiến thắng 3-0 của Juventus trước Cesena.

Một lần nữa Juventus lại thắng và một lần nữa đội quân của HLV Massimiliano Allegri lại không cho đối thủ cơ hội ghi bàn thắng danh dự. 4 trận liên tiếp, ghi 7 bàn và không để thủng lưới lần nào.

Trước tân binh Cesena, Mac Allegri đã quyết định cho bộ đôi Carlos Tevez và Paul Pogba nghỉ ngơi, bên cạnh Martin Caceres gia nhập đội ngũ gồm Andrea Pirlo, Andrea Barzagli và Luca Marrone đang nghỉ dưỡng thương.

Juve đã khởi đầu rất ổn khi trọng tài cho họ được hưởng một quả phạt đền khi cho rằng Emmanuel Cascione chơi bóng bằng tay trong khu vực cấm địa sau cú sút của Arturo Vidal.

Trên chấm 11m, đích thân tiền vệ người Chile dễ dàng thực hiện thành công cú sút từ 11m mở tỷ số cho Juve ở phút 17 bất chấp thủ thành Nicola Leali đã chạm được một tay vào bóng.

Cú dứt điểm thành bàn của Vidal - Ảnh: AFP
Cú dứt điểm thành bàn của Vidal - Ảnh: AFP

Với bàn thắng sớm, Juve dễ dàng làm chủ hoàn toàn trận đấu và tạo ra không ít cơ hội ghi bàn. Những áp lực liên tục ấy đã cho ra kết quả trong hiệp 2 khi phút 64 Vidal có thêm một bàn thắng nữa từ cú sút chéo góc rất căng từ rìa khu cấm địa.

Đến phút 85, pha thoát xuống và chích bóng vào góc xa gọn ghẽ của hậu vệ Lichtsteiner đã ấn định chiến thắng 3-0 nhẹ nhàng cho nhà đương kim vô địch, tiếp tục duy trì mạnh toàn thắng và giữ sạch lưới đáng nể của đội bóng áo sọc trắng đen.

Juve gọi, Roma trả lời. Không hủy diệt và ngạo nghễ như Juve, thầy trò HLV Rudi Garcia vẫn tiếp tục theo sát đối thủ bằng một màn trình diễn giàu cảm xúc nữa, lần này trên sân Stadio Ennio Tardini.

Gervinho chúc mừng bàn mở tỷ số của Ljajic - Ảnh: AFP
Gervinho chúc mừng bàn mở tỷ số của Ljajic (8) - Ảnh: AFP

Trước Parma đang chơi đầy cá tính dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto Donadoni, Roma đã vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Ljajic ở phút 27 nhờ đường chuyền đẹp như tranh vẽ của đội trưởng Totti.

Sau giờ nghỉ, Parma đã vùng lên mạnh mẽ hơn và có được bàn gỡ 1-1 ở phút 55 nhờ công De Ceglie với quả đánh đầu cận thành sau tình huống phối hợp đá phạt góc. Đây là bàn thua đầu tiên của Roma ở mùa giải này.

Sau tình huống này Roma tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lần lượt Totti, Florenzi đều bỏ lỡ. Tuy nhiên họ vẫn có được bàn thắng cần thiết để đem về 3 điểm nhờ cú đá phạt thần sầu của tiền vệ Pjanic.

Pjanic đá phạt đem về chiến thắng cho Roma - Ảnh: AFP
Pjanic đá phạt đem về chiến thắng cho Roma - Ảnh: AFP

Ở những trận đấu khác, Inter đã vượt qua hiện tượng Atalanta nhờ 2 bàn thắng rất đẹp mắt của Osvaldo và Hernanes ở các phút 40 và 87. Trong khi đó, Napoli tiếp tục gây thất vọng khi dù chơi trên sân nhà, đã dẫn trước 2-0 vẫn bị Palermo cầm chân với tỷ số hòa 3-3.

Kết quả các trận vòng 4 Serie A

Cagliari 1-2 Torino

(Cagliari: Andrea Cossu 11’ - Torino: Kamil Glik 21’, Fabio Quagliarella 29’)

Fiorentina 0-0 Sassuolo

Verona 2-2 Genoa

(Verona: Panagiotis Tachtsidis 52’, Artur Ionita 65’ - Genoa: Alessandro Matri 34’, 48’)

Inter 2-0 Atalanta

(Inter: Pablo Osvaldo 40’, Hernanes 88’)

Juventus 3-0 Cesena

(Juventus: Arturo Vidal 18’ (11m), 64’, Stephan Lichtsteiner 85’)

Parma 1-2 Roma

(Parma: De Ceglie 56’ - Roma: Adem Ljajic 27’, Miralem Pjanic 88’)

Napoli 3-3 Palermo

(Napoli: Kalidou Koulibaly 2’, Duvan Zapata 11’, Jose Callejon 61’ - Palermo: Andrea Belotti 18’, 61’, Franco Vazquez 24’)

Sampdoria 2-1 Chievo

(Sampdoria: Daniele Gastaldello 45’, Alessio Romagnoli 80’ - Chievo: Alberto Paloschi 90’)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.