Công Phượng lập cú đúp, một nửa U.19 Việt Nam vẫn thua

27/09/2014 08:54 GMT+7

(TNO) Chiều 26.9, HLV Guillaume Graechen đã chia đôi đội hình U.19 Việt Nam đá đối kháng trên sân 10 người để các học trò thể hiện hết những gì đã rèn luyện suốt 1 tuần qua tại Hàm Rồng (Gia Lai).

(TNO) Chiều 26.9, HLV Guillaume Graechen đã chia đôi đội hình U.19 Việt Nam đá đối kháng trên sân 10 người để các học trò thể hiện hết những gì đã rèn luyện suốt 1 tuần qua tại Hàm Rồng (Gia Lai).

>> U.19 Nhật Bản có cầu thủ đá cặp với Diego Forlan tại J-League 1
>> U.19 Việt Nam bị ‘ông trời’ cản trở
>> U.19 Việt Nam lên núi ăn... hải sản

Tuấn Tài đi bóng dũng mãnh
Tuấn Tài đi bóng dũng mãnh

Đội hình một gồm thủ môn Văn Trường; bộ tứ hậu vệ Hồng Duy, Tiến Dũng, Đông Triều, Văn Sơn; Xuân Trường, Văn Long, Công Phượng đá cùng Thanh Hậu (thay Tuấn Anh) ở giữa sân trong khi Quang Hải đá cắm cao nhất.

Ở bên kia sân đội hình lần lượt là Minh Toàn, Anh Thi, Xuân Hưng, Thanh Tùng, Anh Tài, Trùm Tỉnh, Minh Vương, Văn Đức, Tuấn Tài và tăng cường thêm một học viên khóa 1 của Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG là Tiến Hoài.

Ở ngoài đường biên, HLV Guillaume Graechen yêu cầu cả 2 đội tích cực chơi tấn công ít chạm và phải theo bóng đến cùng như một phần của bài tập sức mạnh.

Như mọi khi, nổi bật nhất trên hàng công vẫn là Công Phượng, với những pha đi bóng dí vào vùng 16m50 để bắn phá dù luôn có 2-3 hậu vệ theo sát.

Tại tuyến giữa Xuân Trường chơi khá hiệu quả. Mặc dù các đồng đội quá quen với cách cầm bóng cũng như chuyền bóng, nhưng Trường vẫn thường xuyên gây bất ngờ cho đối thủ bằng những pha mở bóng dài ra biên cho Hồng Duy băng lên.

Điểm đáng chú ý là em út Thanh Hậu. Đá thay đàn anh Tuấn Anh, chàng trai mảnh khảnh này đã làm khá tốt với những cú vẩy bóng điêu luyện tạo ra không ít pha nguy hiểm.

Kết thúc trận đấu, Công Phượng có được 2 bàn thắng trong khi người đá cặp là Quang Hải cũng có một bàn thắng làm vốn. Tuy nhiên, về tổng thể thì đội hình 1 vẫn thua đội hình 2 với tỷ số 3-4, trong đó Trùm Tỉnh có 1 bàn thắng và Văn Đức có 2 bàn thắng.

Một số hình ảnh buổi U.19 Việt Nam chia đôi đội hình chiều 26.9 tại Hàm Rồng

 Tuấn Tài tranh bóng quyết liệt với Văn Long
Tuấn Tài tranh bóng quyết liệt với Văn Long

 Văn Toàn trong một pha chống bóng bổng
Văn Toàn trong một pha chống bóng bổng

Một pha dứt điểm của Công Phượng
Một pha dứt điểm của Công Phượng

 

 Thầy Giôm giơ ngón cái khen một tình huống đẹp
Thầy Giôm giơ ngón cái khen một tình huống đẹp

Bài, ảnh: Minh Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.