HLV Miura: Cầu thủ Olympic Việt Nam chỉ biết sút thôi không đủ...

26/09/2014 20:06 GMT+7

(TNO) HLV Toshiya Miura bày tỏ sự thất vọng sau khi đội tuyển Olympic Việt Nam chơi tốt hơn nhưng phải nhận thất bại 1-3 trước Các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống Nhất (UAE).

(TNO) HLV Toshiya Miura bày tỏ sự thất vọng sau khi đội tuyển Olympic Việt Nam chơi tốt hơn nhưng phải nhận thất bại 1-3 trước Các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống Nhất (UAE).

>> Olympic Việt Nam thua UAE vì dứt điểm kém
>> Olympic Việt Nam dừng bước ASIAD trước UAE
>> UAE tập kín tìm đối sách hạ Olympic Việt Nam

 
HLV Toshiya Miura cho rằng cầu thủ Olympic Việt Nam sút bóng một cách khinh suất

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Nhật nói: "Trận này các cầu thủ Việt Nam chơi tốt hơn UAE, tấn công nhiều hơn và cũng tạo được nhiều cơ hội uy hiếp khung thành đối phương, nhưng lại dứt điểm không thành công, thậm chí sút một cách khinh suất.

Thật sự khi đã ra sân thì có cơ hội là cứ phải sút thôi… Các cầu thủ không chỉ cần kỹ thuật cá nhân tốt mà còn cần có kinh nghiệm thi đấu để có khả năng đưa ra những quyết định chiến thuật nữa...

Tôi biết lý do vì sao nửa sau hiệp 2 chúng tôi chơi không tốt, nhưng tôi không muốn nói chính xác là tại sao. Tôi không có ý định hình lối chơi của đội trong tương lai".

Tại buổi họp báo, ông Toshiya Miura tiếp tục từ chối, không tiết lộ danh sách những cầu thủ Olympic nào sẽ không cùng đội về Việt Nam mà sang thẳng Nhật để tập trung cùng đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup (tháng 12.2014).'

Trong khi đó, HLV Hassan Ali Ebrahim Ali Abdulla của UAE luôn tươi cười trong buổi họp báo và lời đầu tiên là khen tuyển Olympic Việt Nam.

 
HLV của UAE khen ngợi cổ động viên Việt Nam

Ông Ali Abdulla nói: “Chúng tôi bước vào trận đấu với sự thận trọng vì chúng tôi biết Việt Nam là một đội bóng có những cầu thủ tốt, thi đấu bài bản và đặc biệt là có lực lượng cổ động viên rất tuyệt vời trên sân, sẽ giúp các cầu thủ có thêm động lực thi đấu.

Chúng tôi thật sự khó khăn trong 20 phút đầu trận, nhưng sau khi mở được tỷ số, tâm lý của chúng tôi thoải mái hơn. Tuy nhiên, sau khi mất một cầu thủ do lãnh thẻ đỏ, chúng tôi chỉ còn có 10 người, phải chuyển sang chơi phản công. Chiến thắng này xứng đáng với những nỗ lực của các cầu thủ".

Tiếp theo đó, HLV của UAE bày tỏ về nỗi lo: "Sự thật tôi đang rất lo lắng cho trận tới, vì chúng tôi thiệt đến 2 cầu thủ, 1 bị chấn thương, 1 treo giò. Sẽ rất khó khăn cho UAE".

Bài, ảnh: Tố Loan
(từ Incheon - Hàn Quốc)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.