Đẳng cấp tuyển Olympic tại giải U.21 Báo Thanh Niên

30/09/2014 07:10 GMT+7

(TNO) Chỉ kịp tạt về thăm gia đình vài ngày sau chiến dịch ASIAD 2014, rất nhiều tuyển thủ Olympic gấp rút thu xếp hành trang để kịp có mặt tại Cần Thơ để tham gia giải U.21 Báo Thanh Niên, diễn ra từ ngày 2 đến ngày 12.10 tại Cần Thơ.

(TNO) Chỉ kịp tạt về thăm gia đình vài ngày sau chiến dịch ASIAD 2014, rất nhiều tuyển thủ Olympic gấp rút thu xếp hành trang để kịp có mặt tại Cần Thơ để tham gia giải U.21 Báo Thanh Niên, diễn ra từ ngày 2 đến ngày 12.10 tại Cần Thơ.

>> Tuyển Olympic Việt Nam có thể ngẩng cao đầu trở về
>> Hội Cổ động viên bóng đá VN sẽ khuấy động giải U.21
>> Nhiều tuyển thủ U.19 Việt Nam sẽ 'đốt cháy' VCK U.21


Tiền vệ Phi Sơn hào hứng bay vào Cần Thơ để dự giải U.21 Báo Thanh Niên - Ảnh do nhân vật cung cấp

Hậu vệ Giang Trần Quách Tân là một trong những người như thế. Sau khi dừng bước ở vòng 16 đội trước UAE, anh cùng các đồng đội rời Incheon và chỉ có mặt tại Đà Nẵng vào 12 giờ ngày 27.9 và lập tức hối hả đi thăm người thân.

Những ngày này Quách Tân phải tranh thủ từng phút. Sau một thời gian quá dài tập trung ở tuyển Olympic và chinh chiến tại ASIAD 2014, anh chỉ có vỏn vẹn chưa đầy 3 ngày để bên gia đình.

Theo lịch trình, ngày 30.9 Quách Tân sẽ phải rời Đà Nẵng để có mặt tại Cần Thơ vào giữa trưa nhằm kịp buổi tập chiều cùng U.21 SHB.Đà Nẵng.

Quách Tân không cô đơn, bởi cùng hoàn cảnh hối hả với anh là người đồng đội trong màu áo SHB.Đà Nẵng cũng có mặt tại ASIAD 2014 vừa qua, tiền vệ Hồ Ngọc Thắng.

Giải U.21 Báo Thanh Niên năm nay rất đáng để kỳ vọng về mặt chuyên môn bởi ngoài các tuyển thủ U.19 Việt Nam như Đức Huy, Duy Mạnh, Lâm Ti Phông..., khán giả còn được chiêm ngưỡng rất nhiều người hùng Olympic vừa trở về từ ASIAD 2014.

Ngoài bộ đôi Quách Tân, Ngọc Thắng của SHB.Đà Nẵng, Tây Đô còn đón chào thêm một loạt tuyển thủ khác như hậu vệ Văn Mạnh và tiền vệ Phi Sơn của Sông Lam Nghệ An.

Cũng trở về Việt Nam vào ngày 27.9, Phi Sơn và Văn Mạnh thậm chí còn gấp gáp hơn cả 2 người bạn Đà Nẵng khi đã lập tức bay từ Vinh vào Cần Thơ để kịp trình diện ban huấn luyện U.21 Sông Lam Nghệ An.

Ngoài Phi Sơn, Văn Mạnh, Quách Tân, Ngọc Khánh còn có thể kể đến một loạt cái tên khác vừa trở về từ Incheon như thủ môn Văn Công của Hà Nội T&T hay hậu vệ Thanh Hiền của TĐCS.Đồng Tháp.

Thực tế, số lượng tuyển thủ Olympic dự kiến sẽ có mặt tại Cần Thơ còn có thể cao hơn nếu Huy Toàn không gặp chấn thương nặng, trung vệ Duy Khánh không bất ngờ “bị” triệu tập lên tuyển Việt Nam (tập huấn tại Nhật Bản) hay tiền đạo Hữu Khôi phút cuối không kịp đăng ký...

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.