Đóng giả Ronaldo để đi tán gái

30/09/2014 16:45 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) rất muốn đưa siêu sao Cristiano Ronaldo về lại Anh chơi bóng cho M.U. Và mới đây, chân sút khoác áo Real Madrid đã xuất hiện trên đường phố ở đảo quốc sương mù.

(TNO) Manchester United (M.U) rất muốn đưa siêu sao Cristiano Ronaldo về lại Anh chơi bóng. Và mới đây, chân sút khoác áo Real Madrid đã xuất hiện trên đường phố ở đảo quốc sương mù.

>> Ronaldo ghi 4 bàn, Real Madrid thắng đậm
>> Bạn gái Ronaldo xăm hình bí ẩn
>> M.U cương quyết mua lại Ronaldo cho bằng được


Ronaldo "giả" tán tỉnh các cô gái - Nguồn: Youtube

Tuy nhiên, đó chỉ là một Ronaldo "giả". Theo El Mundo Deportivo, anh chàng Joe Weller, một người khá nổi tiếng trên kênh Youtube khi thường xuyên đóng những video hài hước, đã bất ngờ cải trang thành Cristiano Ronaldo.

Được biết, Joe cố gắng hoá trang sao cho giống với ngôi sao người Bồ Đào Nha phiên bản nguyên mẫu từ gương mặt đến điệu bộ. Kế đến, anh chàng này khoác trên mình bộ trang phục của Real Madrid và bắt đầu đi tán tỉnh các cô gái xinh đẹp.

Dù vậy, ý định của Ronaldo "giả" đã không thành công khi dù rất cố gắng nhưng ngoại hình và phong cách của anh chàng không giống với Ronaldo ngoài đời thật. Chính vì vậy, nhiều người đẹp dễ dàng nhận ra nhân vật mình đang gặp chỉ là một người giả danh.

Dù vậy, Joe Weller vẫn rất thích thú khi đóng giả Ronaldo. Theo đó, anh tự tin tuyên bố: "Cristiano, tôi nghĩ tôi có thể làm được những điều như anh".

Chuyện đóng giả các nhân vật thể thao nổi tiếng rất thường xảy ra trong thời gian qua. Cụ thể, tiền đạo Robert Lewandowski hay huyền thoại làng banh nỉ Roger Federer cũng từng được nhiều người đóng giả và tạo ra những tình huống rất buồn cười.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.