HLV Blanc: Tôi biết hàng thủ Barcelona dễ vỡ

01/10/2014 10:50 GMT+7

(TNO) HLV Laurent Blanc nói rằng ông đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Barcelona qua băng hình và biết được điểm yếu ở hàng thủ đội bóng xứ Catalan.

(TNO) HLV Laurent Blanc nói rằng ông đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Barcelona qua băng hình và biết được điểm yếu ở hàng thủ đội bóng xứ Catalan.

>> Không có Ibrahimovic, PSG vẫn hạ gục Barcelona
>> PSG không có Ibrahimovic trong trận đấu với Barcelona
>> PSG lại chia điểm, AS Monaco trắng tay

HLV Blanc: Tôi biết hàng thủ Barcelona dễ vỡ-1
PSG đã có chiến thắng thuyết phục trước Barcelona - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu tại bảng F Champions League diễn ra rạng sáng nay (1.10, giờ VN), Paris Saint-Germain (PSG) đã giành chiến thắng 3-2, bất chấp trong đội hình không có chân sút số 1 Zlatan Ibrahimovic.

Trước khi trận đấu này diễn ra, Barcelona chưa để thủng lưới bàn nào sau 7 trận trên mọi đấu trường. Vì vậy, nhiều người đã ngạc nhiên khi đội bóng xứ Catalan bị thủng lưới đến 3 bàn trong cuộc đối đầu với PSG. Tuy nhiên, HLV Blanc không hề bất ngờ.

"Tôi và các trợ lý đã xem kỹ băng ghi hình các trận đấu của Barcelona. Dù rằng họ chưa thủng lưới bàn nào trước đó nhưng chúng tôi nhận thấy họ vẫn tạo cho đối phương cơ hội ghi bàn.

Barcelona thường dâng đội hình lên rất cao. Sẽ rất khó phòng thủ trước sức tấn công mạnh mẽ của họ. Tuy nhiên, khi họ tấn công, các khoảng trống ở 2 bên cánh cũng lộ ra bởi các hậu vệ biên lên rất cao", Reuters dẫn lời nhà cầm quân người Pháp sau trận đấu.

HLV Blanc: Tôi biết hàng thủ Barcelona dễ vỡ-2
HLV Blanc rất hài lòng về màn trình diễn của đội nhà - Ảnh: Reuters

Các hậu vệ biên của Barca là Dani Alves và Jordi Alba đã có một trận đấu đáng thất vọng khi để cho Marco Verratti cùng Blaise Matuidi khai thác sơ hở ở vị trí mình đảm nhiệm để ghi bàn.

Không có Ibrahimovic trong đội hình nhưng các cầu thủ PSG đã làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn. Điều này đã được HLV Blanc ghi nhận.

"Chúng tôi không nắm quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên, mỗi khi có bóng, chúng tôi luôn gây rắc rối cho Barcelona. Điều quan trọng là các cầu thủ đã tỏ ra rất nhạy bén trong những tình huống dứt điểm", HLV Blanc nói.

Với chiến thắng này, PSG hiện đang đứng đầu bảng F Champions League với 4 điểm, hơn Barcelona 1 điểm. Đứng thứ 3 trong bảng là Ajax, đội có 2 điểm còn APOEL xếp chót khi mới có 1 điểm.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.