HLV Kiatisak: Hy vọng Hàn Quốc không lên ngôi nhờ 1 quả 11m

01/10/2014 08:04 GMT+7

(TNO) Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Olympic Hàn Quốc vào chiều 30.9, HLV Kiatisak đã chỉ trích quyết định thổi phạt 11m của trọng tài khiến tuyển Olympic Thái Lan dừng chân ở vòng bán kết ASIAD 2014.

(TNO) Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Olympic Hàn Quốc vào chiều 30.9, HLV Kiatisak đã chỉ trích quyết định thổi phạt 11m của trọng tài khiến tuyển Olympic Thái Lan dừng chân ở vòng bán kết ASIAD 2014.

>> Zico Thái' Kiatisak không tin Olympic Việt Nam đè bẹp Iran tại ASIAD
>> Vô địch ASIAD 2014, Olympic Thái Lan sẽ bỏ túi gần 70 tỉ đồng
>> Hạ Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam lần đầu lọt vào bán kết ASIAD

 
HLV Kiatisak không hài lòng với quyết định của trọng tài trong trận thua 0-2 trước Hàn Quốc - Ảnh: AFP

Khi Olympic Hàn Quốc đang dẫn Thái Lan với tỷ số 1-0 thì ở phút 43, trung vệ Weerawatnodom đã phạm lỗi từ phía sau với Lee Jae Sung. Không chần chừ trọng tài ngay lập tức cho đội chủ nhà hưởng 1 quả 11m. Không hài lòng với quyết định của trọng tài, các cầu thủ Thái Lan đã phản đối gay gắt.

 
Tôi không quan sát kỹ tình huống này nhưng các học trò của tôi khẳng định họ phạm lỗi ngoài vòng cấm. Dù sao chúng tôi vẫn phải chấp nhận cuộc chơi và hy vọng Hàn Quốc không lên ngôi nhờ 1 quả 11m này
HLV Kiatisak (Thái Lan)
Tuy nhiên trọng tài không thay đổi ý định và trên chấm 11m, đội trưởng Jang Hyunsoo dễ dàng nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-0 chấm dứt cơ hội lật ngược thế cờ của đội khách.

Kết thúc trận đấu, HLV Kiatisuk bức xúc cho biết: “Tôi không quan sát kỹ tình huống này nhưng các học trò của tôi khẳng định họ phạm lỗi ngoài vòng cấm. Dù sao chúng tôi vẫn phải chấp nhận cuộc chơi và hy vọng Hàn Quốc không lên ngôi nhờ 1 quả 11m này”.

Trong khi đó, HLV Lee Kwang Jong của Olympic Hàn Quốc đánh giá rất cao tinh thần thi đấu của đối thủ. "Các cầu thủ Thái Lan đã gây bất ngờ cho chúng tôi. Họ thi đấu rất mạnh mẽ và không gặp chút áp lực nào".

Và khi được đề cập đến quả penalty, nhà cầm quân xứ kim chi nói thêm: "Tôi cũng không quan sát thấy tình huống đó và tôi xin không đưa ra nhận xét về quyết định trọng tài. Tóm lại, cầu thủ của chúng tôi hôm nay đã chơi tốt. Tôi hài lòng với chiến thắng này".

Ở chung kết bóng đá nam ASIAD 2014 (18 giờ ngày 2.10 - giờ VN), tuyển Olympic Hàn Quốc sẽ gặp "đồng hương" là Olympic CHDCND Triều Tiên - đội đã thắng Olympic Iraq 1-0 ở trận đấu trước đó.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.