Daniel Sturridge: Tôi muốn tên tôi được hát vang trên khán đài

04/10/2014 14:34 GMT+7

(TNO) Lý do mà tiền đạo 25 tuổi Sturridge đưa ra khi đặt bút ký bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool: muốn người hâm mộ của The Kop hát vang tên anh ta trên khán đài.

(TNO) Lý do mà tiền đạo 25 tuổi Sturridge đưa ra khi đặt bút ký bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool: muốn người hâm mộ của The Kop hát vang tên anh ta trên khán đài.

>> Sturridge chấn thương, fans Liverpool nghĩ Hodgson trả thù
>> Sturridge lập siêu phẩm, Liverpool áp sát Chelsea
>> Liverpool đón Sturridge, tiễn Joe Cole
>> Liverpool 1-0 M.U: Sturridge bắn hạ đương kim vô địch

 
Sturridge (15) ngày càng cần thiết cho Liverpool - Ảnh: AFP

Daniel Sturridge không giấu tham vọng tên mình được khắc trong ngôi đền của những huyền thoại Liverpool sau khi đồng ý gia hạn thêm 5 năm trị giá 40 triệu bảng với câu lạc bộ này.

Đến Anfield từ Chelsea vào tháng 1.2013 với giá 12 triệu bảng, tiền đạo của tuyển Anh đã ghi được 36 bàn thắng trong 52 lần ra sân dưới màu áo Liverpool. Vì thế không có gì quá đáng nếu anh muốn một ngày nào đó trở thành biểu tượng của câu lạc bộ giống như Kenny Dalglish, Ian Rush hay Robbie Fowler.

Sturridge thổ lộ: "Cầu thủ nào cũng muốn được công nhận tại câu lạc bộ họ đang thi đấu nhưng đây sẽ là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn.

 
Mối quan hệ giữa Sturridge với HLV Rodgers đang rất tốt - Ảnh: AFP

Người hâm mộ đã có bài hát dành cho Kenny Dalglish và Robbie Fowler. Ở một số trận đấu, đôi khi bạn sẽ nghe họ hát về Ian Rush. Mùa giải trước, họ luôn hát vang bài hát dành cho Luis Suarez, vì vậy tôi hy vọng sẽ có một ngày đến lượt tôi. Không chỉ là một bài hát, tôi còn mở trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất tại đây".

Nói về bản hợp đồng vừa ký kết với Liverpool, tiền đạo ngày hồ hởi: "Đó là một ngày trọng đại trong cuộc đời tôi, cam kết cống hiến cho Liverpool những gì tốt nhất của tôi là một quyết định dễ dàng".

Phong độ của Sturridge bị nghi ngờ khi anh rời Manchester City đến Chelsea lúc mới chỉ 21 tuổi, sau đó anh không được trọng dụng mấy trong 3 năm rưỡi âm thầm tại Stamford Bridge.

 
Nếu cống hiến cho Liverpool, một ngày nào đó họ sẽ hát vang tên Sturridge - Ảnh: AFP

Thế nhưng lòng tin của huấn luyện Brendan Rodgers đối với Sturridge đã được đền đáp khi quyết định kéo anh về Anfiels.

"Với cơ hội Rodgers ban cho, tôi có mọi thứ khi về đây. Khả năng chơi bóng của tôi dần hoàn thiện, ông ấy đã giúp tôi cải thiện, vì vậy tôi rất biết ơn", Sturridge không quên dành những lời có cánh cho ông thầy của mình tại Liverpool.

21 giờ tối nay 4.10, Liverpool sẽ tiếp West Bromwich trong khuôn khổ vòng 7 giải ngoại hạng Anh, dự kiến Sturridge ngồi ghế dự bị, nhường vị trí chính thức cho tiền đạo Balotelli.

Một số chi tiết của bản hợp đồng mới
Daniel Sturridge sẽ đá cho Liverpool đến năm 2019.
Giá trị bản hợp đồng khoảng 40 triệu bảng.
Tiền lương là 65.000 bảng/tuần, sẽ tăng lên thành 150.000 bảng/tuần nếu ghi bàn thường xuyên.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.