'Sát thủ U.19 Việt Nam' tỏa sáng trong mưa

04/10/2014 19:42 GMT+7

(TNO) Chiều hôm nay, đội tuyển U.19 Việt Nam đã có buổi tập dưới trời mưa nặng hạt trên sân Thống Nhất, TP.HCM.

(TNO) Chiều hôm nay, đội tuyển U.19 Việt Nam đã có buổi tập dưới trời mưa nặng hạt trên sân Thống Nhất, TP.HCM.

>> Vừa 'hạ sơn' U.19 Việt Nam đã lòi... chấn thương
>> Cầu thủ U.19 Việt Nam bị ngộ độc thức ăn
>> Cầu thủ U.19 Việt Nam chính thức trở thành tân sinh viên

 
Văn Toàn (9) đã tỏa sáng với cú đúp ở buổi tập chiều ngày 4.10.2014

Dù trời mưa lớn, nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn cho đội tập đúng giáo án với hơn 90 phút. Sau những bài tập khởi động, HLV Guillaume đã chia hai đội hình thi đấu.

Điều đáng ghi nhận trong trận đấu tập nội bộ này là sự tỏa sáng của Văn Toàn với hai bàn thắng rất đẹp mắt.

Sau Giải U.19 Đông Nam Á - Nutifood 2014 tại Hàn Nội, Văn Toàn đã lấy lại cảm giác ghi bàn. Chính giải đấu này đã giúp “sát thủ U.19 Việt Nam” giải tỏa vấn đề tâm lý từ bấy lâu nay.

Xem Văn Toàn tập rất sung và ghi bàn đẹp mắt có thể thấy cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Giải U.19 Đông Nam Á 2013 đã trở lại.

 
Một pha đi bóng giữa vòng vây nhiều cầu thủ của Công Phượng

Sự trở lại của Văn Toàn giúp hàng công U.19 Việt Nam mạnh mẽ hơn vì anh là người đá cặp ăn ý nhất với Công Phượng trên hàng công.

Mỗi khi đã tự tin trở lại, Văn Toàn với khả năng di chuyển thông minh và dứt điểm quyết đoán sẽ là chân sút lợi hại của U.19 Việt Nam.

Trước lúc lên đường tham dự vòng chung kết U.19 châu Á 2014, HLV Guillaume Graechen nói: “Đối thủ lớn nhất của U.19 Việt Nam chính là bản thân các cầu thủ. Nếu toàn đội đều nhập cuộc tốt, tự tin vào bản thân mình thì chúng tôi không ngại gì cả. Cho dù U.19 Nhật Bản đang ở phía trước chúng tôi, nhưng lần gặp lại này, chúng tôi sẽ gây khó khăn cho họ”.

Ông Guillaume cũng cho biết, ông đã có video các trận đấu của U.19 Hàn Quốc và U.19 Trung Quốc, vì thế ông sẽ nghiên cứu kỹ các đối thủ này để giúp U.19 Việt Nam giành chiến thắng.

 
Một pha tranh chấp bóng quyết liệt giữa Tuấn Anh (cam) và Công Phượng

Gặp các đối thủ rất mạnh, nhưng HLV Guillaume vẫn thể hiện quyết tâm: “Cơ hội vẫn là 50-50 cho tất cả các đội. Nếu giành một hai suất đi tiếp ở bảng C, chúng tôi sẽ thuận lợi trong việc giành vé dự vòng chung kết U.20 thế giới, bởi các đối thủ tiếp theo sẽ không mạnh”.

Vị thuyền trưởng U.19 Việt Nam cũng nhắn gửi người hâm mộ: “Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình, nhưng cũng xin người hâm mộ rộng lượng nếu U.19 Việt Nam không làm được điều mà họ mong đợi.

Ngoài ra, tôi cũng xin người hâm mộ đừng quá thần tượng, tâng bốc các cầu thủ, bởi thời điểm này, họ vẫn là cầu thủ bình thường, họ đang nỗ lực tập luyện để trong ba hoặc bốn năm nữa sẽ là trụ cột của đội tuyển quốc gia Việt Nam”.

Thêm một số hình ảnh về buổi tập chiều 4.10 của U.19 Việt Nam

 
Chuẩn bị cho trận đấu tập


Mưa càng nặng hạt, các tuyển thủ U.19 Việt Nam tập càng sung


Người hâm mộ đến theo dõi buổi tập của U.19 Việt Nam rất đông

Bài, ảnh: Quang Huy - Bạch Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.