Bayern đại thắng, Dortmund lại thua

05/10/2014 08:18 GMT+7

(TNO) Vòng 7 Bundesliga diễn ra đêm 4.10 chứng kiến đương kim vô địch Bayern thắng Hannover 4-0 bằng phong cách tàn nhẫn thường thấy, trong khi đó Dortmund lại nhục nhã bại trận ngay tại sân nhà trước đội bóng đứng chót bảng xếp hạng Hamburg.

(TNO) Vòng 7 Bundesliga diễn ra đêm 4.10 chứng kiến đương kim vô địch Bayern thắng Hannover 4-0 bằng phong cách tàn nhẫn thường thấy, trong khi đó Dortmund lại nhục nhã bại trận ngay tại sân nhà trước đội bóng đứng chót bảng xếp hạng Hamburg.

>> Bayern Munich giữ vững ngôi đầu, Dortmund bại dưới tay Schalke
>> Dortmund chết hụt trên sân nhà
>> Dortmund bại trận, tân binh Paderborn leo lên đỉnh Bundesliga
>> Bayern và Dortmund cùng thắng để áp sát ngôi đầu

 
Cú cứa lòng ghi bàn quen thuộc của Robben - Ảnh: Reuters

HLV  Pep Guardiola đã đưa Bayern Munich tìm lại cách thống trị Bundesliga khi đội bóng của ông nhẹ nhàng lướt qua Hannover 4-0 tại Bundesliga hôm thứ bảy.

Mặc dù khởi đầu bất bại để bảo vệ danh hiệu vô địch Bundesliga của mình, gã khổng lồ xứ Bavaria vẫn chịu chỉ trích trong những tuần gần đây vì không thể tái tạo hình ảnh ăn tươi nuốt sống đối phương như mùa giải trước.

Bayern Munich giải quyết nhanh trận đấu ngay trong hiệp một bằng cú đúp của Lewandowski và 1 bàn thắng "made in Robben".

 
Lewandowski trở thành vị vua mới ở Bayern - Ảnh: Reuters

Trong cử dợt của hiệp hai, Robben ấn định chiến thắng 4-0 bằng pha đi bóng vào vòng cấm địa của Hannver như đi chợ rồi sút bóng thoải mái trước sự ngượng mộ của các hậu vệ đối phương.

Robert Lewandowski và Arjen Robben mỗi người lập một cú đúp, Bayern không những tìm được hương vị chiến thắng mà còn biết cách làm đau đối phương theo kiểu bề trên.

Tất nhiên, Guardiola không thể giấu được vui mừng trước kết quả này, đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của họ trước Hannover và có thể sẽ nhiều hơn nữa trong tương lai.

Nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ sau trận đấu, Guardiola chỉ phát biểu ngắn gọn: "Chúng tôi hài lòng với kết quả này".

 
Dortmund không cười nổi sau thất bại tại sân nhà - Ảnh: Reuters

Không được sung sướng như Pep, người đồng nghiệp ở Borussia Dortmund đau khổ chứng kiến đội nhà thất bại 0-1 trước đội bóng đang xếp chót bảng xếp hạng.

Được đá trên sân nhà, những tưởng Dortmund sẽ làm gỏi đội bóng cuối bảng thế nhưng khán giả nhà chỉ nhận được 1 gáo nước lạnh tạt vào mặt ở phút 35, Pierre-Michael Lasogga biến pha phản công của Hamburg thành bàn thắng quý giá. Dortmund là đội bóng chủ nhà duy nhất thất trận vào đêm qua.

 
Những vị khách Hamburg mới là những người hạnh phúc - Ảnh: Reuters

Huấn luyện viên 47 tuổi Klopp gánh vác hết trách nhiệm cho thất bại này trên trang web chính thức của câu lạc bộ: "Tôi đã sai. Tôi chịu trách nhiệm trong việc chuẩn bị và điều chỉnh cầu thủ. Chúng tôi chỉ được vỏn vẹn 7 điểm. Hiện tại chúng tôi đang thiếu tự tin".

Trong khi đó, huấn luyện viên Joe Zinnbauer của Hamburg vui mừng ra mặt: "Chúng tôi rất hạnh phúc và hài lòng. Không ai nghĩ chúng tôi có thể kiếm được 3 điểm sau trận đấu này. Đó là một sự điên rồ nhưng có hậu cho đội bóng".

Thắng trận này, Hamburg không chỉ tạm thoát vị trí chót bảng, họ còn tìm được trận thắng đầu tiên kể từ mùa giải, thắng một Dortmund hùng mạnh để đẩy họ rơi xuống vị trí thứ 13.

Các trận đấu đã diễn ra của vòng 7
Hertha Berlin
3-2 Stuttgart (Berlin: Kalou 22', 64', Beerens 75; Stuttgart: Leitner 5', Wagner 83' (đá phản))
Bayer Leverkusen 2-2 Paderborn (Leverkusen: Bender 42', Bellarabi 90; Koc 20', Stoppelkamp 87')
Hoffenheim 2-1 Schalke (Hoffenheim: Elyounoussi 13', Szalai 29; Schalke: Huntelaar 83')
Werder Bremen 1-1 Freiburg (Bremen: Franco Di Santo 31'; Freiburg: Vladimir Darida 8' (phạt đền)
Eintracht Frankfurt 3-2 Cologne (Frankfurt: Meier 44', 54', Wimmer 79' (đá phản); Risse 15', Hector 65')

Các trận đấu diễn ra tối nay
20 giờ 30: Wolfsburg - Augsburg
22 giờ 30: Borussia Monchengladbach - Mainz 05

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.