U.19 Việt Nam được chăm lo... tận răng

06/10/2014 11:29 GMT+7

(TNO) Đội tuyển U.19 Việt Nam thi đấu tại vòng chung kết U.19 châu Á được VFF, HAGL và Nutifood chăm lo với những điều kiện không thua gì các đội bóng hàng đầu thế giới.

(TNO) Đội tuyển U.19 Việt Nam thi đấu tại vòng chung kết U.19 châu Á được VFF, HAGL và Nutifood chăm lo với những điều kiện không thua gì các đội bóng hàng đầu thế giới.

>> Hình ảnh đầu tiên của U.19 Việt Nam trên đất Myanmar
>> U.19 Việt Nam xông ra... biển lớn
>> Sát thủ U.19 Việt Nam' tỏa sáng trong mưa

U.19 Việt Nam được chăm lo... tận răng
Các cầu thủ U.19 Việt Nam được tạo điều kiện tối đa để có thể thi đấu tốt

Sau những ngày đổ mồ hôi trên sân tập bất kể nắng mưa, U.19 Việt Nam đặt chân đến Nay Pyi Taw (Myanmar) với mục tiêu giành quyền tham dự vòng chung kết U.20 thế giới.

Các cầu thủ U.19 Việt Nam cũng là niềm hy vọng về một tương lai tươi sáng của bóng đá Việt Nam nên họ được lo… tận răng.

Nếu như một vài đội bóng khác, phải di chuyển bằng xe từ Yangon đến Nay Pyi Taw, thì U.19 Việt Nam được ưu ái đi máy bay đến Nay Pyi Taw. Tại đây, các chàng trai Việt Nam được bố trí ở khách sạn Royal Nay Pyi Taw rất lộng lẫy.

Với khuôn viên khách sạn rộng rãi, quang cảnh được thiết kế rất trang nhã, đẹp mắt, khiến cho bất cứ du khách nào cũng ấn tượng khi lần đầu đặt chân đến đây.

Không chỉ vậy, U.19 Việt Nam được các đầu bếp của Nhà hàng Mùa Vàng, do Nutifood cử sang chế biến món ăn riêng, nên các bữa ăn đầy đủ dưỡng chất và hợp khẩu vị.


Tuấn Anh nói chuyện với khách nước ngoài tại khách sạn Royal Nay Pyi Taw

Để được chủ khách sạn cho vào bếp nấu ăn là rất khó, nhưng nhờ những chuyến tiền trạm từ hơn 2 tháng trước đây, các đầu bếp của U.19 Việt Nam được phép vào bếp nấu nướng, dù chỉ được giao cho không gian bếp rất nhỏ, nhưng nhiêu đó cũng đủ cho các đầu bếp tài năng trổ tài nấu nướng phục vụ cho đội quân của HLV Guillaume Graechen.

Việc được phục vụ các món ăn Việt Nam, chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ sảng khoái hơn trong những ngày thi đấu trên đất Myanmar. Bởi thức ăn tại Myanmar thường được chế biến rất mặn và nhiều dầu mỡ, không phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Trước sự chăm lo chu đáo của mọi người dành cho mình, các học trò của HLV Graechen đều ý thức được nhiệm vụ của mình nên tất cả đều nỗ lực để chơi với phong độ tốt nhất.

Mọi việc đã sẵn sàng, chúng ta chỉ còn chờ đến giờ G để xem U.19 Việt Nam thi đấu trận đầu tiên với U.19 Hàn Quốc vào ngày 9.10.

Dưới đây là một số hình ảnh tuyển U.19 Việt Nam ăn sáng tại khách sạn Royal Nay Pyi Taw


Các cầu thủ được ăn thức ăn Việt Nam


Bác sỷ Đồng Xuân Lâm dặn dò các cầu thủ phải giữ sức khoe


Thực đơn các món ăn rất phong phú


Các cầu thủ đều ăn rất ngon miệng

Bài ảnh: Quang Huy - Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.