'Song Tài' của U.19 Việt Nam

07/10/2014 09:46 GMT+7

(TNO) Hồ Tuấn Tài và Nguyễn Hữu Anh Tài là hai tuyển thủ U.19 Việt Nam thường xuyên tập thêm ngoài giáo án của ban huấn luyện.

(TNO) Hồ Tuấn Tài và Nguyễn Hữu Anh Tài là hai tuyển thủ U.19 Việt Nam thường xuyên tập thêm ngoài giáo án của ban huấn luyện.

>> Từ tuyển quốc gia đến U.19 Việt Nam: Y phục xứng kỳ đức
>> Đông Triều không thể đá trận U.19 Việt Nam gặp Hàn Quốc
>> Chuyện những người lo bữa ăn cho U.19 Việt Nam

 
Nguyễn Hữu Anh Tài và Hồ Tuấn Tài (phải) đang chạy bộ vòng quanh khách sạch Royal Nay Pyi Taw

Cứ mỗi sáng, vào khoảng 5 giờ, Tuấn Tài và Anh Tài đều xỏ giày để chạy bộ vòng quanh khách sạch Royal Nay Pyi Taw.

Khách sạn nơi đội U.19 Việt Nam đóng quân rất đẹp, đường quanh khách sạn chạy dọc các bờ hồ có chiều dài khoảng 1,5km.

Tuấn Tài và Anh Tài đều chạy mỗi người 5 vòng bờ hồ, sau đó ngâm mình dưới hồ nước trong xanh.

Cùng chạy bộ với các cầu thủ, trợ lý HLV Dương Minh Ninh nói: “Anh Tài luôn ý thức về nghề nghiệp của mình. Từ 7 năm nay, sáng nào tôi cũng thấy Anh Tài tự giác chạy bộ. Nhờ chăm chỉ rèn luyện thể lực, nên Anh Tài là cầu thủ có sức bền tốt nhất đội và hiếm khi gặp chấn thương”.

 
Tuấn Tài ngâm mình trong bể bơi


Anh Tài tập hít đất

Với cầu thủ người Huế này việc chạy bộ mỗi sáng đã thành thói quen mà anh không thể nào bỏ được: “Quen rồi anh ạ, cứ 5 giờ là phải chạy vài vòng cho khỏe. Hôm nào không chạy được thì thấy khó chịu lắm. Có thể đây là thói quen mà tôi không bao giờ bỏ được”.

Còn với Tuấn Tài, do anh thuộc tạng người dễ tăng cân nên anh cũng ý thức không ngủ nướng, tập luyện nhiều để khỏi ục ịch. Vì thế, cầu thủ xứ Nghệ cũng thường xuyên dạy mỗi sáng sớm để luyện tập thêm.

“Chạy buổi sáng rất khỏe và không bị tăng cần cho nên dù rất thèm ngủ nướng, nhưng tôi cũng phải vùng dạy để chạy vài vòng”, Tuấn Tài bày tỏ.

Bác sĩ Đổng Xuân Lâm nói rằng, các cầu thủ U.19 Việt Nam luôn ý thức trong việc tập thêm ngoài giáo án của ban huấn luyện nên các em sẽ tích lũy thể lực tốt để thi đấu các các giải đấu lớn trong tương lai.

Bài ảnh: Quang Huy - Độc Lập
(từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.