Bầu Đức: U.19 Việt Nam phải đá cho đối thủ biết mình là ai!

09/10/2014 10:45 GMT+7

* Lịch thi đấu U.19 Việt Nam(TNO) Ông bầu Đoàn Nguyên Đức tỏ ra rất tin tưởng vào khả năng của tuyển U.19 Việt Nam khi nói: 'Chúng ta sẽ thắng Hàn Quốc trong trận đấu chiều nay (lúc 16 giờ, giờ VN - NV) vì chúng ta mạnh hơn họ nhiều mặt'.

* Lịch thi đấu U.19 Việt Nam

(TNO) Ông bầu Đoàn Nguyên Đức tỏ ra rất tin tưởng vào khả năng của tuyển U.19 Việt Nam khi nói: 'Chúng ta sẽ thắng Hàn Quốc trong trận đấu chiều nay (lúc 16 giờ, giờ VN - NV) vì chúng ta mạnh hơn họ nhiều mặt'.

>> U.19 Trung Quốc tranh màu áo với U.19 Việt Nam
>> U.19 Việt Nam rút ngắn buổi tập vì trời quá nóng
>> U.19 Trung Quốc hoang mang tại VCK U.19 châu Á?

Bầu Đức dự đoán U.19 Việt Nam sẽ thắng Hàn Quốc 1-0 hoặc 2-1
Ông Đức dặn dò ban huấn luyện và cầu thủ U.19 Việt Nam

 
Chúng ta chỉ có 23 người mà làm cho hàng triệu người Việt Nam vui sướng, tại sao các em không làm. Phải làm hết sức mình và làm bằng mọi giá. Tôi nói luôn kết quả, tôi nghĩ chúng ta sẽ thắng Hàn Quốc 1-0 hoặc 2-1
Bầu Đức
Nói chuyện với cầu thủ U.19 Việt Nam vào sáng nay, ông bầu Đoàn Nguyên Đức nói: “Hàn Quốc là đương kim vô địch dĩ nhiên ai cũng biết họ là đội bóng mạnh. Nhưng các em đừng tự ti, cứ tự tin bước ra sân và suy nghĩ chúng ta mạnh hơn họ”.

Bầu Đức phân tích những điểm mạnh của U.19 Việt Nam cho cầu thủ hết tự ti: “Xuất phát điểm của các em không thua bất cứ đội bóng nào tại giải đấu này. 11 tuổi đã được đào tạo bài bản với chế độ tốt nhất. Trong suốt một năm qua, kể cả Nhật Bản, Úc cũng không có đội nào được tập huấn, thi đấu giao hữu tốt hơn các em. 

Hơn nữa, khi thi đấu, cả nước sẽ theo dõi các em đó sẽ là động lực tinh thần rất lớn mà đối thủ khác không có. Với những thế mạnh đó chúng ta vượt trội hơn hẳn Hàn Quốc nên không có gì phải ngại. Tôi chờ đợi các em thi đấu với tinh thần mà tôi chưa từng thấy bao giờ”.

Ông Đức nói thêm rằng: “Trong năm qua chúng ta đã thua Nhật Bản 3 lần, nhưng ở trận đấu ngày 11 tới, các em cũng phải tự tin sẽ thắng được Nhật Bản. Bởi ở lứa tuổi này thì chúng ta không ngại gì cả. Riêng bản thân tôi, tôi không thua ông bầu nào ở Nhật Bản và Hàn Quốc đâu, nên cũng sẽ đầu tư cho tất cả các em.

Chúng tôi đã phân tích rất kỹ, chúng ta chỉ thua Nhật Bản về thể lực, đó là điều chúng ta sẽ cải thiện được trong thời gian tới, nên hãy tin vào sức mình”.


Các cầu thủ U.19 Việt Nam chăm chú lắng nghe

Ông Đoàn Nguyên Đức cũng nhắc nhở lại cầu thủ phải tập trung vào trận đấu, đặc biệt nghiêm cấm hành động cãi trọng tài, bởi đó là hành động rất xấu, nhiều người xem sẽ rất khó chịu.

Để kích tinh thần cầu thủ, ông Đức nói: “Chúng ta chỉ có 23 người mà làm cho hàng triệu người Việt Nam vui sướng, tại sao các em không làm. Phải làm hết sức mình và làm bằng mọi giá. Tôi nói luôn kết quả, tôi nghĩ chúng ta sẽ thắng 1-0 hoặc 2-1.

Khi tôi nghe HLV Trung Quốc nói không quan tâm đến Việt Nam, tôi nghĩ đến hình ảnh của mình cách đây 20 năm trước. Khi đến làm việc ở TP.HCM không ai thèm tiếp tôi. Vì thế tôi phải chứng minh để mọi người thấy khả năng của mình.

Các em cũng vậy, phải để cho Trung Quốc và các đối thủ khác biết mình là ai. Từ những việc tủi thân như vậy, chúng ta mới vươn lên. Chiều nay, tôi mong các em làm được điều mà người hâm mộ Việt Nam chờ đợi và làm cho cả thế giới thấy sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam, chúng ta sẽ thắng Hàn Quốc”.

Lịch thi đấu U.19 Việt Nam

Ngày 9.10

16 giờ: Việt Nam - Hàn Quốc
19 giờ: Nhật Bản - Trung Quốc

Ngày 11.10

16 giờ: Việt Nam - Nhật Bản
19 giờ: Hàn Quốc - Trung Quốc

Ngày 13.10

16 giờ: Việt Nam - Trung Quốc
16 giờ: Nhật Bản - Hàn Quốc

Quang Huy - Độc Lập
(từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.