U.19 Việt Nam nhận tin vui trước trận mở màn

09/10/2014 07:10 GMT+7

* Lịch thi đấu U.19 Việt Nam(TNO) Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn vừa được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) bổ nhiệm làm Trưởng ban điều hành vòng chung kết U.19 châu Á tại Myanmar.

* Lịch thi đấu U.19 Việt Nam

(TNO) Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn vừa được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) bổ nhiệm làm Trưởng ban điều hành vòng chung kết U.19 châu Á tại Myanmar.

>> U.19 Việt Nam rút ngắn buổi tập vì trời quá nóng
>> Cựu tuyển thủ U.19 Việt Nam tỏa sáng tại Cần Thơ
>> Bật mí người thay Đông Triều ở U.19 Việt Nam

 
Ông Trần Quốc Tuấn (trái) sẽ giữ cương vị Trưởng ban điều hành vòng chung kết U.19 châu Á tại Myanmar - Ảnh: Bạch Dương

Ông Tuấn hiện là Phó ban thi đấu AFC, người có uy tín tốt với tổ chức này. Như vậy, việc “người nhà” điều hành giải đấu sẽ khiến U.19 Việt Nam không gặp những bất lợi đến từ việc phân công trọng tài, cũng như các thiệt thòi khác. Điều này có tác động tích cực về mặt tâm lý giúp cầu thủ U.19 Việt Nam yên tâm thi đấu.

Có mặt tại Nay Pyi Taw vào tối qua, ông Tuấn cho biết ông sẽ điều hành chính các trận đấu ở Nay Pyi Taw, sau đó sẽ lên Yangon để điều hành công tác tổ chức các trận bán kết và chung kết.

Ông Tuấn nói rằng giải đấu lần này AFC đặc biệt quan tâm đến việc chống tiêu cực, nên sẽ có nhiều biện pháp để theo dõi thái độ thi đấu của các đội bóng.

Ở một diễn biến khác, trưởng đoàn U.19 Việt Nam là ông Đoàn Nguyên Đức sẽ có mặt tại Nay Pyi Taw vào sáng nay. Ông Đức cùng ông Tuấn sẽ họp với U.19 Việt Nam lúc 9 giờ ngay tại khách sạn Royal Nay Pyi Taw.

Lịch thi đấu U.19 Việt Nam

Ngày 9.10

16 giờ: Việt Nam - Hàn Quốc
19 giờ: Nhật Bản - Trung Quốc

Ngày 11.10

16 giờ: Việt Nam - Nhật Bản
19 giờ: Hàn Quốc - Trung Quốc

Ngày 13.10

16 giờ: Việt Nam - Trung Quốc
16 giờ: Nhật Bản - Hàn Quốc

Thành Thắng (từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.